Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Trả lời thắc mắc về cắt mí mắt

 “Năm nay tôi bước vào độ tuổi 30, tôi đã luôn chăm chút cho vùng da mắt để để phòng hiện tượng lão hóa. Mặc dù vậy quá trình này cũng không mang lại hiệu quả lắm. Mắt tôi vẫn có nhiều da chùng, bọng mắt sưng to. Tôi được biết rằng phương pháp cắt mí mắt khá hiệu quả trong việc chữa trị quầng thâm cũng như tạo ra mắt hai mí cân đối. Tôi muốn biết cắt mí mắt giá bao nhiêu và phương pháp này có an toàn không”. Mong nhận được câu trả lời từ các bác sĩ.
Ưu điểm của Cắt mí mắt Hàn Quốc giúp:
- Tạo hình mắt 2 mí to đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, tạo cho bạn vẻ ngoài ưu nhìn, cuốn hút người đối diện
- Giúp bạn xóa bỏ hoàn toàn bọng mắt cho đôi mắt trẻ trung là linh hoạt và vẻ cân đối cho khuôn mặt
-  Loại bỏ da chùng, mỡ thừa, trẻ hóa đôi mắt toàn diện
- Chữa sụp mí triệt để, cho đôi mắt to, tinh anh và có hồn
- Kĩ thuật nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối, bảo hành kết quả
- Chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất, bạn sẽ được đôi mắt trẻ trung,tinh anh như ý. 

Thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Với những điểm nổi bật về công nghệ tiên tiến, hàng đầu được nhập từ nước ngoài, và một đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ với đôi bàn tay khéo léo và trình độ thẩm mỹ cao, có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng được học tập, tu nghiệp tại quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển, Thẩm mỹ viện Nhật hàn sẽ đảm bảo mang đến cho bạn hiệu quả đáng mong đợi. Một đôi mắt hai mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên, hài hòa, khuôn mặt rạng ngời, ánh mắt linh động hơn.
Chi phí cho việc cắt mí mắt
Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí cắt mí mắt khoảng 12 triệu. Trung tâm Nhật Hàn chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ Hàn Quốc, Nhật Bản…với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, phục vụ việc phẫu thuật thẩm mỹ như mong đợi, an toàn cho khách hàng.
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn