Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Nâng mũi tạo dáng mũi cao

“Cháu năm nay 18 tuổi, nhìn dáng vóc của cháu mảnh mai rất đẹp. Tuy nhiên gương mặt lại không được hoàn hảo vì sống mũi thấp. Cháu mới thi đỗ đại học nên được bố mẹ cho phép đi nâng mũi. Bạn cháu nói nâng mũi Hàn Quốc rất đẹp nên cháu định lựa chọn dịch vụ này. Bác sĩ cho cháu hỏi nâng mũi S line giá bao nhiêu và nâng mũi khoảng bao lâu thì mũi cháu sẽ đẹp như mong muốn ạ? Mong nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ thẩm mỹ.” Đây là tâm sự của một bạn gái mong muốn nâng mũi để đẹp hơn. Hãy cùng tìm hiểu về những thắc mắc của bạn ấy nhé.
Đối tượng nào cần nâng mũi s line:
- Sống mũi thấp tẹt
- Sống mũi ngắn, đầu mũi hếch
- Mũi lệch vẹo vách ngăn bẩm sinh hoặc do phẫu thuật hỏng
- Sống mũi gồ do bẩm sinh hoặc phẫu thuật hỏng

Quy trình thẩm mỹ nâng mũi tạo dáng S line
Đây là dịch vụ chỉnh hình dáng mũi toàn diện với sống mũi hình chữ S, kết hợp đầu mũi thon gọn cao tạo thành hình chữ A với hai lỗ mũi là hình hạt chanh. Chiếc mũi sau khi thực hiện sẽ cân đối từ đầu mũi đến sống mũi theo hình chữ S mềm mại. Gồm các bước
Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Chỉ rõ khuyết điểm, tư vấn kỹ lưỡng, giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, khám sức khỏe tổng quát, đảm bảo độ an toàn cao nhất trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 2: Sát khuẩn và gây tê: Vùng mũi và vùng lấy sụn tự thân được gây tê cục bộ, đảm bảo mang lại sự thư thái cho bạn trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 3: Lấy sụn tự thân: Bác sĩ xác định tỉ lệ và vùng dùng lấy sụn, quá trình lấy sụn nhanh chóng, không đau, an toàn với sức khỏe.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line
Bước 5: Kết thúc và chăm sóc sau phẫu thuật: Sau khi nâng mũi bạn nên nghỉ ngơi tại chỗ vài phút là có thể ra về.
Chi phí Phẫu thuật tạo nâng mũi s line
Bạn có thể tham khảo tại các trung tâm thẩm mỹ khác nhau để so sánh giá cả cho phù hợp với tình hình kinh tế của bạn.
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn