Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt mí mắt

Phẫu thuật cắt mí mắt
Thẩm mỹ Nhật Hàn là viện thẩm mỹ sử dụng công nghệ số 1 Hàn Quốc Nhật Bản tại Việt Nam. Thẩm mỹ Nhật Hàn có đội ngũ bác sĩ năm kinh nghiệm rất thành thạo trong quá trình thẩm mỹ nên bạn có thể an tâm khi phẫu thuật cắt mí mắt tại đây. Khi thực hiện cắt mí mắt, bạn sẽ loại bỏ những khuyết điểm về mắt mà bạn mắc phải, mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, không còn mỡ thừa mà còn to trong tự nhiên. Bạn muốn thực hiện cắt mí mắt nhưng chưa biết cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cũng như các chị em đang phân vân không biết địa chỉ làm đẹp nào đáng tin cậy?

Chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt như thế nào?
Cắt mí Hàn Quốc là tiểu phẫu cho phép loại bỏ bọng mắt, mỡ thừa, da chùng trên mí mắt một cách đơn giản, an toàn mà không để lại sẹo. Sau khi phẫu thuật cắt mí bạn có thể bị bầm tím vùng mắt hoặc cảm thấy đau nhẹ vào những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, những hiện tượng này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và  giảm dần sau khoảng 5 -7 ngày. Uống thuốc theo toa của bác sĩ. Tránh để vết thương dính nước và không bôi bất cứ thuốc nào lên vết thương, bạn nên đeo kính khi ra đường để tránh bụi bẩn vào vết thương vì có thể gây nhiễm trùng. Sau  từ 5-7 ngày tùy vào cơ địa của bạn sẽ cắt chỉ vết mổ. Bạn có thể bôi thuốc lành sẹo để vết thương lành nhanh nhất, đồng thời tái khám để bác sĩ theo dõi.
Sau khi thực hiện cắt mắt hai mí, bạn nên bổ sung những thực phẩm xanh, tránh ăn hải sản, thịt bò... gây lồi sẹo. Đảm bảo tuân theo sự chĩ dẫn của các bác sĩ sau khi tiến hành phẫu thuật đẻ đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất như mong muốn.
Tại sao nên cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Nhật Hàn
Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên cũng nên lựa chọn trung tâm uy tín để đảm bảo an toàn. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn có các Bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm có trình độ tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và yên tâm cho mọi khách hàng.
Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn