Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tham khảo chi phí phải trả khi nâng ngực

Một bạn nữ chia sẻ: “Ngực tôi thuộc loại khá nhỏ, hầu như không nhô lên mấy và cháu phải sử dụng áo ngực khá dày. Tôi đã biết đến phương pháp nâng ngực có thể giúp tăng kích thước vòng 1. Tôi có ý định đi thực hiện phẫu thuật.  Trước khi tiến hành phẫu thuật tôi thắc mắc nâng ngực nội soi được bao lâu và nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ? Mong nhận được sự tư vấn của các bác sĩ
Đôi nét về phương pháp nâng ngực nội soi
Nâng ngực nội soi là phương pháp tăng kích thước bầu ngực bằng túi độn thông qua thiết bị nội soi với một vết mổ nhỏ ở vùng quầng vú.  Đê thực hiện được phẫu thuật này, người có nhu cầu nâng ngực là phải trên 18 tuổi, sức khỏe đầy đủ, không bị bệnh rối loạn đông máu, miễn dịch, không bị các bệnh cấp tính…Toàn bộ chất liệu túi ngực được sử dụng đảm bảo chất lượng mang lại độ bền, hiệu quả lâu dài và tạo cảm giác mềm mại như ngực thật. Nâng ngực nội soi bằng túi độn giúp tạo giúp bạn sở hữu vòng 1 căng tròn quyến rũ chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất mà không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Một số lưu ý sau khi thực hiện nâng ngực nội soi
+ Nên làm những công việc nhẹ nhàng, tránh những việc đòi hỏi dùng nhiều sức trong vài tuần
+ Nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt trong quá trình lành vết mổ.
+ Tuân thủ lịch tái khám.
+ Mặc áo ngực đúng cỡ để không làm hỏng dáng ngực
Chi phí phải trả cho một ca nâng ngực nội soi
Một địa chỉ tin cậy với giá cả phù hợp thì đừng bỏ qua trung tâm thẩm mỹ viện Nhật Hàn. Tại đây có Hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, đảm bảo khách hàng luôn ở trạng thái an toàn tối đa.và bác sĩ tay nghề trình độ cao. Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là 3500USD. Nếu muốn biết chính xác hãy đến gặp bác sĩ để tư vấn.
Để có kết quả phẫu thuật hoàn hảo và chất lượng, bạn cần lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ thật uy tín và đã được chứng nhận của bộ y tế. Xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn