Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Những thông tin cần tham khảo khi cắt mí mắt


Một bạn nữ cho biết: “Cô bạn học cấp 3 chung với tôi, sau một thời gian không thật bất ngờ khi thấy cô xinh hẳn lên, đôi mắt một mí trông như buồn ngủ thuở nào đã biết mất thay vào đó là đôi mắt hai mí to đẹp tự nhiên. Sau một hồi nói chuyện mới biết bạn mấy mới vừa đi cắt mí mắt Hàn Quốc.” Tôi cũng tương tự như bạn ấy vậy nhưng vẫn đang băn khoăn không biết có nên thực hiện hay không? Và cắt mí mắt giá bao nhiêu?” Để tìm câu trả lời cho mình hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Đối tượng có thể cắt mí mắt Hàn Quốc
cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp bóc tách, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và kết hợp tạo hình mắt 2 mí phù hợp với khuôn mặt.  Đây là  là kỹ thuật đơn giản, thực hiện nhanh và an toàn mà không can thiệp tới cấu trúc mắt nên an toàn Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn đang mắc phải tình trạng Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…

Những ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc
– Là kỹ thuật không cần rạch da, thời gian thực hiện nhanh khoảng 15 đến 20 phút, không tốn của bạn quá nhiều thời gian phải không
– Kết quả cho đôi mắt đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo.
– Sau khi thực hiện mắt chỉ hơi sưng nhẹ, chỉ cần chườm đá vài ngày.
– Sau phẫu thuật có thể về nhà ngay, mà không cần phải tái khám.
 Các bước sau khi cắt mắt kiểu Hàn
-        Chỉ khâu sẽ được cắt bỏ sau từ 5-7 ngày.
-        Mí mắt có thể sưng trong 2 ngày đầu. Những bạn không cần quá lo lắnh. Bạn có thể chườm đá lạnh giúp giảm sưng và đau hiệu quả rất nhanh chóng.
-        Tránh làm việc quá sức hay tập thể dục trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-        Không nên dụi mắt hay tác động vào vùng mắt.
-        Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện nhé
Cắt mí mắt kiểu Hàn đang tạo nên cơn sốt thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện bấm mí mắt cho đạt kết quả cao nhất. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , bấm mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn