Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Làm thế nào để sở hữu đôi mắt hai mí?

Chuẩn cái đẹp – Đôi mắt hai mí Hàn Quốc
Tâm Tít là 1 trong những mỹ nhân Việt sở hữu vẻ đẹp ấn tượng đầy cuốn hút, đặc biệt đôi mắt to tròn vừa sắc sảo lại vừa long lanh to tròn của Tâm Tít khiến nhiều người không thể rời mắt. Nhiều chị em phụ nữ muốn sở hữu vẻ đẹp đôi mắt giống như Tâm tít đã tìm đến với phương pháp cắt mí mắt. Trước khi quyết định thực hiện phương pháp này, vấn đề nhiều chị em quan tâm là cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cũng như các chị em đang phân vân không biết địa chỉ làm đẹp nào 
đáng tin cậy?
Quy trình cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc
Cắt mí mắt là giải pháp phù hợp cho những người có vùng da quanh mắt chùng nhão và có bọng mỡ quanh mắt. theo quy trình  chuẩn của bộ y tế như sau như sau:
Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn & thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo nếp gấp mí mới
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt
Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc
Toàn bộ quy trình cắt mí đều thực hiện trong điều kiện vô trùng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất.
Ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt
Với những ưu điểm là xóa tan bọng mỡ mắt triệt để trong thời gian kéo dài, giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ, trẻ hoá dù thời gian có khắc nghiệt đến đâu.
Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu
Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí cắt mí mắt khoảng 12 triệu. Muốn biết thêm chi tiết bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn.
Lý do nào khiến chúng ta nên lựa chọn Thẩm Mỹ Nhật Hàn.
Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng việc phẫu thuật tạo hình lấy bọng mỡ mắt lại ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ. Do đó, khi lựa chọn việc phẫu thuật bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ có uy tín để được các bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm tư vấn để đảm bảo an toàn.
Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn