Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Những băn khoăn khi cắt mí mắt

Những thắc mắc của khách hàng khi muốn cắt mí mắt
Nhiều người muốn thực hiện phẫu thuật nhưng lại băn khoăn rằng không biết giá cả của dịch vụ này có đắt quá không. Đối với chi phí cắt mí mắt giá bao nhiêu, có an toàn không, kết quả như thế nào luôn là mối quan tâm hàng đầu của các khách hàng

Thế nào là cắt mí mắt
Bạn có bao giờ tự ti với đôi mắt một mí và nhiều mỡ thừa của mình và bạn đang tìm kiếm một phương pháp để cải thiện điều này. Hiện nay bạn có thể lựa chọn phương pháp cắt mí mắt là lựa chọn thích hợp nhất. Phương pháp này hiện đang được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi tính an toàn và thẩm mỹ cao. Sau khi thực hiện tiểu phẫu mắt khiến khuôn mặt trở nên rõ nét hơn, với nhiều ưu điểm nổi bật đảm bảo có thể mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ như mong muốn của bạn. Đối với phương pháp này sẽ được các bác sĩ thực hiện một cách tài hoa kết hợp với gu thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, đảm bảo sự an toàn, mang lại cho bạn đôi mắt rạng ngời, tăng thêm sức hút cho khuôn mặt.
Chăm sóc sau mắt sau khi phẫu thuật: rất đơn giản
Tuyệt đối tuân theo sư chỉ dẫn của bác sĩ. Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày Không nên sử dụng kính áp tròng trong khoảng 2 tuần sau phẫu thuật
Bạn có thể đeo lông mi giả một tháng sau phẫu thuật
Nên thực hiện cắt mí mắt ở đâu là tốt nhất
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những viện thẩm mỹ uy tín Việt Nam  hiện nay. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn luôn đi đầu trong việc đổi mới  với trang thiết bị hiện đại đều là sản phẩm nhập chính hãng các nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ phát triển. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn cũng sở hữu một đội ngũ y bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm với kiến thức chuyên sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn