Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Chia sẻ thông tin nâng mũi S line cho bạn tham khảo

Nếu như trước đây việc sở hữu sống mũi S line thanh tú là nhờ trời phú thì giờ đây bạn có thể nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ để có được sống mũi đẹp này. Bạn có thể thực hiện nâng mũi S line và vấn đề đặt ra là bạn cần biết nâng mũi S line giá bao nhiêu. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé
Phẫu thuật nâng mũi S line  là gì
Phẫu thuật nâng mũi S line chỉ là một tiểu phẫu, được thực hiện nhẹ nhàng, quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định. Với phương pháp nâng mũi S line, chỉ bằng những thao tác đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa chất liệu phù hợp vào mũi nhẹ nhàng. Trong quá trình này, việc sử dụng chất liệu sụn định hình (là chất liệu tốt) cũng giúp chiếc mũi thanh cao, tự nhiên.

Nâng mũi S line là kĩ thuật nâng mũi bằng phần lớn bằng sụn tự thân. Khi thực hiện bạn sẽ  được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm khéo léo đưa vào khoang mũi để tạo dáng mũi thanh tú, mềm mại tự nhiên và duy trì lâu dài. Vì vậy, khách hàng có thể tuyệt đối yên tâm về chất lượng, sự an toàn của sụn nâng mũi cũng như kết quả nâng mũi.
Nâng mũi S line là một quá trình thao tác đơn giản. Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng được gây tê vùng mũi nên trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật bạn không cảm thấy đau đớn. Các thao tác phẫu thuật được thực hiện một cách nhẹ nhàng và chính xác. Đường khâu của vết mổ nằm kín bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi, bạn sẽ không phải băng, không sưng, không để lại sẹo và dáng mũi được tự nhiên.
Ưu điểm của phương pháp nâng mũi s line
• Áp dụng cho hầu hết trường hợp những người có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp của sống mũi, và đối tượng là những người trên 18 tuổi có sức khỏe tốt.
• Không đau, chỉ hơi xót nhẹ sau vài giờ phẫu thuật
• Không cần thời gian nghỉ dưỡng
• An toàn tuyệt đối với công nghệ Hàn Quốc
• Không sẹo
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


1 nhận xét:

  1. Về nâng mũi thì nếu bạn chọn nâng mũi s line sẽ được cấp giấy bảo hành vĩnh viễn trước khi bạn xuất viện. Nâng mũi bằng sống nhân tạo thì một thời gian sau phải phẫu thuật lại tùy theo cơ địa từng người, có người da bị mỏng thì dễ bị lộ sống mũi. Phương pháp nâng mũi s line sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng trên. Và khi bạn lớn tuổi cũng không ảnh hưởng gì cả .

    Trả lờiXóa

Quà tặng bạn