Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Cách tạo mắt hai mí rất đơn giản

Một đôi mắt hai mí đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc là điều mà rất nhiều người ao ước. Nếu bạn không may do di truyền sở hữu một đôi mắt một mí hay mí lót thì bạn đừng quá lo lắng. Hiện  nay vấn đề này không còn là vấn đề quá khó bởi trình độ phát triển cao của phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có phương pháp cắt mí mắt. Nếu bạn đang thắc mắc cắt mí mắt giá bao nhiêu thì hãy tham khảo thông tin trong bài viết sau đây nhé.

Tham khảo thông tin về phương pháp cắt mí mắt
 Phẫu thuật cắt mí mắt rất đơn giản trong thời gian tối đa 60 phút đối với những trường hợp phức  tạp bạn đã có thể khắc phục những khuyết điểm theo ý muốn của mình. Bạn có thể ra về ngay sau phẫu thuật mà không cần nghỉ dưỡng, kết quả sau phẫu thuật tồn tại vĩnh viễn nên bạn không cần mắt thời gian để trang điểm che đi khuyết điểm ở mắt của mình nữa. Việc lựa chọn phương pháp cắt mắt hai mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn có đôi mắt to, tròn đẹp long lanh tự nhiên giống các diễn viên Hàn Quốc. Cắt  mí mắt Hàn mang lại những kết quả thành công như mong đợi và an toàn cho khách hàng một phần nhờ vào sự hỗ trợ rất lớn của các trang thiết bị hiện đại.
Việc chăm sóc sau mắt sau khi phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc: rất đơn giản chỉ cần tuân thủ theo đúng sự chỉ dẫn của các bác sĩ
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Tuyệt đối tránh các va đập mạnh và cọ xát vào vùng mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày. Không nên sử dụng kính áp tròng trong khoảng 2 tuần sau phẫu thuật. Bạn nên đeo kính khi ra ngoài để tránh bụi bẩn bay vào mắt. Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật.
Tại sao nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn

Thẩm mỹ viện Nhật Hàn luôn cập nhật những thành tựu công nghệ mới trên thế giới, mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại. Hỗ trợ việc thăm khám ,đánh giá và thực hiện phẫu thuật chính xác, hiệu quả và an toàn cho khách hàng.Để biết thêm thông tin hãy liên hệ thẩm mỹ viện Nhật Hàn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có các dịch vụ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi … đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn