Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt thực hiện rất đơn giản


Thật sự không thể phủ nhận rằng nhờ vào  đôi mắt giúp chúng ta giao tiếp có hiệu quả hơn khi dối diện với một người . Chính vì những lý do này mà ai cũng muốn sở hữu cho mình một đôi mắt hai mí. Hiện nay có rất nhiều cách để tạo mắt hai mí, nhưng với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc nhưng các bạn hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình một cách dễ dàng và đơn giản hơn so với các phương pháp khác . Nếu bạn muốn biết cắt mí mắt giá bao nhiêu?” Để tìm câu trả lời cho mình hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc.
Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí đồng thời giúp loại bỏ mỡ, da chùng, da thừa tại mí mắt, đem lại cho mọi khách hàng đôi mắt trẻ trung, tươi sáng. Phương pháp này thích hợp cho mọi độ tuổi, giới tính nên rất được ưa chuộng. Phương pháp này không không đau, không để lại sẹo và không tốn thời gian nghĩ dưỡng.
Cắt mí mắt được thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản với thời gian thực hiện từ 30-45 phút, cắt mí chỉ tác động đến phần bên ngoài mà không ảnh hưởng gì đến cấu trúc bên trong của mắt nên rất an toàn.
Ưu điểm cắt mí mắt Hàn Quốc :
– Không để lại sẹo sau phẫu thuật cắt mí mắt.
– Khoảng cách của hai góc mắt được đưa về vị trí phù hợp.
– Tạo nét quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.
– Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
– Thời gian phẫu thuật khoảng 30 phút.
Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật:
Chỉ cần để ý một chút bạn sẽ có kết quả tốt nhấ. Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật nên đeo kính khi ra ngoài để tránh bụi bẩn. Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Chi phí Phẫu thuật tạo hình cắt mí mắt Hàn Quốc :
Bên cạnh phương pháp bấm mí mắt thì đây là phương pháp rất được ưa chuộng. Đối với về chi phí Bấm mí mắt Hàn Quốc đây là câu hỏi, là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình cắt mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn