Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Hãy tham khảo giá cả trước khi cắt mí mắt

Chuẩn cái đẹp – Đôi mắt hai mí Hàn Quốc
Từ xưa đến nay vẻ đẹp của người phụ nữ được nêu ra theo những chuẩn mực sau:  đôi mắt bồ câu, lông mày lá liễu, chiếc mũi dọc dừa, mái tóc dài đen nhánh…. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hũu một đôi mắt bồ câu hai mí to rõ ràng. Nhưng để đạt được vẻ đẹp chuẩn ấy cũng không khó vì hiện nay đã có nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mà cắt mí mắt là một trong số đó. Nếu bạn đang thắc mắc cắt mí mắt giá bao nhiêu thì hãy tìm hiểu trong bài viết sau.
Cắt mí mắt là phương pháp như thế nào
Phẫu thuật cắt mắt hai mí đẹp hoàn hảo đang là giải pháp được nhiều người ưa thích nhất hiện nay trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Có thể nói Việc phẩu thuật mắt để tạo hai mí tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng mí mắt lại ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ do đó việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ có uy tín rất quan trọng. Phẫu thuật cắt mắt 1 mí thành 2 mí khiến bạn có được đôi mắt 2 mí như mong muốn mà còn giúp xoá hầu hết các khuyết điểm về mắt khác như sụp mí, bọng mắt, da chùng…. Những điểm vượt trội này đã làm cho cắt mí mắt Hàn Quốc trở thành một trào lưu làm đẹp của giới trẻ hiện nay.

Quy trình cắt mí mắt:
Bước 1: Bác sĩ sẽ khám trực tiếp mắt và tư vấn hình thức phù hợp cho khách hàng. Sau khi xác định lượng da thừa, mỡ thừa mí trên, tình trạng sụp mí, sẽ cho chỉ định cắt mắt phù hợp với khách hàng
Bước 2: Sát khuẩn. Dùng bút vẽ 2 đường mí tương lai dưới sự suy tính  của cả khách hàng và Bác sĩ thẩm mỹ để cho ra đời đường mí ưng ý nhất
Bước 3: Gây tê nhẹ vùng mí mắt. Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên theo công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc Bước 4: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Bước 5: Bạn có thể ra về ngay sau tiểu phẫu
Bước 6: Tái khám
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những viện thẩm mỹ uy tín Việt Nam  hiện nay. Tại đây ngoài dịch vụ cắt mí mắt còn có các dịch vụ làm đẹp khác như nâng mũi S line, nâng ngực nội soi, bấm mí mắt… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn