Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Giải đáp những thắc mắc về phẫu thuật hàm hô

Nhiều bạn có nghe nói đến phương pháp phẫu thuật hàm hô có thể khắc phục tình trạng hô nhưng còn khá mơ hồ về phương phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.
Nguyên nhân mắc phải hàm hô và biện pháp khắc phục tình trạng này
Hô hàm là do sự phát triển và đưa ra quá mức của xương hàm so với hàm còn lại và so với răng. Trước đây chỉ có cách  niềng răng để điều trị hô nhưng cách này tốn nhiều thời gian nhưng có khi không cho kết quả khả quan. Hiện nay đã có giải pháp phẫu thuật hàm hô thực sự nhanh chóng và hiệu quả.

Phẫu thuật hàm hô được hiểu là gì
Với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ đã mang đến phương pháp phẫu thuật hàm hô giúp khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả trong 1 lần thực hiện duy nhất và đảm bảo an toàn. Phương pháp phẫu thuật hàm hô 3D đang được rất nhiều người ưa chuộng và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.
Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô
Bạn không cần mất nhiều thời gian vì một ca phẫu thuật chỉ mất khoảng 2-3 giờ, bạn sẽ không còn kém tự tin về vấn đề hàm hô của mình nữa. Phẫu thuật hàm hô điều chỉnh cấu trúc xương hàm thì mới khắc phục tình trạng hô do hàm được. Giải pháp này sẽ giúp bạn giải quyết loại bỏ hẳn tình trạng hô của mình rất nhanh chóng.
Độ tuổi phù hợp cho phẫu thuật hàm hô
Lứa tuổi phù hợp cho phẫu thuật là từ 18 trở lên.Phẫu thuật hàm hô một lần duy nhất là phương pháp điều trị mang lại cho khách hàng rất nhiều ưu điểm vượt trội.
Để có được kết quả phẫu thuật hàm hô tốt bạn nên tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín.  Trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Khách hàng tại đây sẽ được phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu được trang bị đầy đủ thiết bị hiện tại. Thực hiện phẫu thuật có Bác sĩ Gerard Vĩnh Lâm Viên: Hội viên Hàn Lâm Viện Phẫu thuật Hoa Kỳ (F.A.C.S) với 40 năm kinh nghiệm.
Bạn hãy đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện phẫu thuật tốt nhất nhé. Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn còn có thực hiện nhiều loại hình phẫu thuật như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line …đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn