Sở hữu dáng mũi xinh đẹp, hài hòa với
khuôn mặt giống với các diễn viên Hàn Quốc là ao ước của nhiều người, đặc
biệt là các chị em phụ nữ. Giờ đây với công nghệ nâng mũi S line sẽ biến
điều ước của các chị em thành hiện thực. Nếu chị em đang có ý định thực hiện
nâng mũi S line nhưng chưa biết nâng mũi S line giá bao nhiêu. Hãy tham khảo
thông tin sau đây nhé.
Quy
trình nâng mũi S line:
Nâng mũi S Line là kỹ thuật tạo dáng mũi
hình chữ S mềm mại từ đầu mũi đến gốc mũi. Phương pháp nâng mũi này sử dụng phần
lớn sụn tự thân, rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo. Gồm các bước
Bước 1: Thăm khám và kiểm tra
Công đoạn này giúp các bác sĩ nắm rõ được
tình trạng mũi hiện tại của bạn có đặc điểm như thế nào, có dị tật bên trong
hay không… từ đó có thể lựa chọn được kỹ thuật nâng mũi tốt nhất.
Bước 2: Sát khuẩn và gây tê: Vùng mũi và
vùng lấy sụn tự thân được gây tê cục bộ, đảm bảo mang lại sự thư thái cho bạn
trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 3: Lấy sụn tự thân: Bác sĩ xác định
tỉ lệ và vùng dùng lấy sụn, quá trình lấy sụn nhanh chóng, không đau, an toàn với
sức khỏe.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi S
line
Bước 5: Kết thúc và chăm sóc sau phẫu
thuật: Sau khi nâng mũi bạn nên nghỉ ngơi tại chỗ vài phút là có thể ra
về.
Thực hiện phẫu thuật nâng mũi Hàn quốc tại
bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sự hỗ trợ của các thiết bị máy
móc chuyên dụng. Trong suốt quá trình phẫu thuật, hệ thống máy monitor theo dõi
sẽ luôn kiểm tra nhịp tim, huyết áp, nhịp sinh tồn… đảm bảo bạn luôn trong trạng
thái an toàn.
Chăm
sóc sau khi phẫu thuật nâng mũi S line: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3
ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu
bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần Nên mang khẩu trang khi ra ngoài để tránh bụi
bẩn vào vết mổ
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng
2-3 tuần sau phẫu thuật.
Hãy đến với thẩm mỹ viện nơi rất đa dạng
về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt Hàn Quốc, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều
nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét