Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt hiện nay giá bao nhiêu?

Bạn đã từng biết đến vẻ đẹp hoàn hảo của đôi mắt bồ câu? Bạn có muốn có được một đôi mắt bồ câu hoàn hảo như những người đẹp Hàn Quốc Hãy đến với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Nhật Hàn để hô biến đôi mắt một mí của mình thành đôi mắt hai mí. Nếu bạn đang thắc mắc cắt mí mắt giá bao nhiêu, Có đắt không? Hãy tham khảo thông tin sau đây nhé.

Cắt mắt là phương pháp như thế nào
Phẫu thuật cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được những bác sĩ đầu ngành thực hiện, vậy nên những kỹ thuật chính xác và tỉ mỉ đến từng chi tiết, sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp hoàn hảo mà hoàn toàn không để lại sẹo. Cắt mí mắt là phương pháp giúp loại bỏ mỡ thừa, từ đó khắc phục hiện tượng chùng da và nếp nhăn xung quanh mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ tạo hình 2 mí mắt cân đối, đẹp tự nhiên giúp đôi mắt
Trước tiên, bác sĩ sẽ tạo 1 đường mổ nhỏ tại nơi cần phẫu thuật để lộ ra bọng mỡ ở mi mắt, sau đó sử dụng dụng cụ chuyên dụng cắt bỏ lớp mỡ thừa dưới da. Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sử dụng chỉ sinh học tự tiêu khéo léo đóng kín vết mổ và chỉ sau 1 đến 2 tuần, vết mổ sẽ hoàn toàn hồi phục. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật đơn giản, không để lại sẹo và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc theo công nghệ Hàn Quốc tại ra đời và được xem là phương pháp giúp khách hàng tối ưu loại bỏ tình những mỡ thừa, nếp nhăn làm cho đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên. Rất nhiều người có ý định thực hiện nhưng không biết địa chỉ cắt mí ở đâu đẹp và an toàn. Chúng tôi xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng mang lại vẻ đẹp hoàn hảo được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.
Bạn có thể tham khảo Chi phí Phẫu thuật tạo hình  mí mắt Hàn Quốc là 12 triệu,
Bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn