Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Đôi nét về phương pháp nâng ngực nội soi

Massage, tập thể dục, ăn thức ăn có lợi cho vòng 1 là những cách thức được nhiều chị em áp dụng để có được vòng 1 đầy đặn hơn. Tuy nhiên, nhiều khi cách này vẫn không có tác dụng lại tốn kém thời gian. Để cải thiện vòng 1 giờ đây đã có cách nhanh chóng hơn là thực hiện nâng ngực nội soi. Nếu bạn chưa có thông tin về phương pháp này cũng như về vấn đề nâng ngực nội soi giá bao nhiêu. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé
Đôi nét về phương pháp nâng ngực nội soi
Nâng ngực có thể loại bỏ được khá nhiều khuyết điểm như: ngực lép, nhỏ, ngực chảy xệ, ngực không đều hai bên… Nâng ngực nội soi là phương pháp bóc tách bầu ngực, sau đó đưa vật liệu độn ngực vào bên trong nhằm tăng kích thước, thay đổi hình dáng ngực dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Bạn hãy yên tâm vì khi nâng ngực bác sĩ sẽ sử dụng túi nâng ngực sử dụng là túi Gel có độ tương thích cao với cơ thể, không xê dịch vị trí sau khi được cố định tại vị trí phù hợp trong khoang ngực, không gây nên hiện tượng co thắt bao cơ. nâng ngực nội soi bằng túi độn giúp tạo bầu ngực căng tròn quyến rũ chỉ trong 1 lần Cho bạng bầu ngực tự nhiên, nhanh chóng và không cần thời gian nghĩ dưỡng nhiều, không ảnh hưởng đến công việc.

Đối tượng thích hợp để nâng ngực nội soi
Phụ nữ đủ 18 tuổi trở lên, sức khỏe tốt
Bị sa trễ ngực sau sinh và nhiều nguyên nhân khác
Người bị sa trễ ngực bẩm sinh
Một số lưu ý sau khi thực hiện nâng ngực nội soi
Bạn nên thường xuyên massage giúp bầu ngực đẹp mềm mại, tự nhiên và cũng nên lưu ý không tắm nước nóng bởi nước nóng làm teo nhanh những mô mỡ ở bầu ngực, khiến ngực sẽ bị xẹp đi.
Chi phí phải trả cho một ca nâng ngực nội soi
Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là 3500USD. Nếu muốn biết chính xác hãy đến gặp bác sĩ để tư vấn.
Hãy lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng và đạt uy tín để tạo nên sự tự tin và rạng ngời. Xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn