Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Đừng bỏ qua thông tin về cắt mí mắt

Đừng xem thường đôi mắt của bạn, vì nhìn vào đó mà người đối diện có thể biết được mọi biểu cảm vui buồn của bạn đều được truyền tải qua “cửa sổ tâm hồn” này. Do vậy người ta thường nói rằng đôi mắt quyết định thần thái toàn bộ gương mặt. Nếu bạn sở hữu một  đôi mắt một mí u buồn, bé nhỏ. Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp bạn thay đổi trong tích tắc.Nếu bạn muốn biết cắt mí mắt giá bao nhiêu, có thể tham khảo bài viết sau.
Cắt mắt Hàn Quốc như thế nào?
Cắt mí mắt Hàn Quốc được áp dụng cho những người có đôi mắt một mí hoặc sụp mí mắt, mắt mí lót bẩm sinh nhưng ước muốn có một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên hoặc những người muốn cắt mắt to hơn, rõ hơn và đôi mắt đẹp hơn rất nhiều. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra tình trạng của mắt như bọng mỡ mắt, quầng thâm, chùng mí mắt.. rồi sau đó sẽ xác định chính xác vị trí cần loại bỏ trên mí mắt, tiến hành sát khuẩn, gây tê và thực hiện phẫu thuật dựa trên những vị trí đã xác định trước đó.

Quy trình phẫu thuật "Cắt mí mắt Hàn Quốc" được thực hiện như thế nào ?
Bước 1. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành vẽ theo đúng ranh giới bờ trên sụn mi bẩm sinh của mí mắt
Bước 2. Phương pháp cắt mắt vô cảm: gây tê tại chỗ
Bước 3. Bác sĩ sẽ rạch da theo đường đã vẽ trước đó
Bước 4. Cơ vòng mắt, mỡ dư mí mắt sẽ được lấy đi một phần
Bước 5. Mí mắt sẽ được khâu lại bằng một đường thật mảnh giữa da và bờ trên màng sụn mi
Sau khi cắt mí mắt, mí mắt có thể sưng bầm trong 2 ngày đầu phẫu thuật, để giảm sưng bạn nên chườm đá 4-6 lần/ngày trong 24 giờ đầu
Nhiều người khi lựa chọn phẫu thuật cắt mí mắt thường băn khoăn chi phí phẫu thuật tạo hình  mí mắt Hàn Quốc
Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình cắt mí mắt Hàn Quốc là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người, khi đến trung tâm thẩm mỹ bạn sẽ được tư vấn cụ thể hơn
 Bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn