Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Cùng tìm hiểu về cắt mí mắt Hàn Quốc

Đã qua rồi cái thời mà chúng ta phải cặm cụi mất vài giờ để kẻ mắt hay đeo len để tạo cảm giác mắt to rõ với hai mĩ. Kể từ khi phương pháp cắt mí mắt ra đời đến nay, đã thực sự giúp các chị em phụ nữ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trang điểm trước khi ra ngoài. Cắt mí mắt là cách tạo mắt hai mí nhanh chóng và hiệu quả lâu dài. . Bạn đang phân vân vì chưa biết cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé.

Quy trình cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc
Cắt mí mắt là giải pháp phù hợp cho những người có vùng da quanh mắt chùng nhão và có bọng mỡ quanh mắt. theo quy trình  chuẩn của bộ y tế như sau như sau:
Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn & thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo nếp gấp mí mới
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt
Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc
Toàn bộ quy trình cắt mí đều thực hiện trong điều kiện vô trùng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất.
Chăm sóc sau phẫu thuật cắt mắt hai mí như thế nào?
Giống như những loại hình phẫu thuật khác, sau khi phẫu thuật cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc bạn có thể bị bầm tím vùng mắt hoặc cảm thấy đau nhẹ vào những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, những hiện tượng này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và  giảm dần sau khoảng 5 -7 ngày. Uống thuốc theo toa của bác sĩ. Tránh để vết thương dính nước và không bôi bất cứ thuốc nào lên vết thương, bạn nên đeo kính khi ra đường để tránh bụi bẩn vào vết thương vì có thể gây nhiễm trùng. Sau  từ 5-7 ngày tùy vào cơ địa của bạn sẽ cắt chỉ vết mổ. Bạn có thể bôi thuốc lành sẹo để vết thương lành nhanh nhất, đồng thời tái khám để bác sĩ theo dõi.
Đảm bảo tuân theo sự chĩ dẫn của các bác sĩ sau khi tiến hành phẫu thuật đẻ đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất như mong muốn.
Bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Mọi thắc mắc hãy liên hệ thẩm mỹ viện Nhật Hàn để được tư vấn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn