Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt đem lại sự trẻ trung cho đôi mắt

Đôi mắt là bộ phận nhỏ trên gương mặt nhưng khônnhận rằng vai trò của đôi mắt quyết định thần thái toàn bộ gương mặt. Mọi vui buồn của bạn đều được truyền tải qua “tấm rèm cảm xúc” này. Khi đối diện với một người, đôi mắt hai  mí sẽ tạo cảm giác tươi trẻ trung, tươi vui và vui vẻ so với 1 mí buồn bã, bé nhỏ và trông như lúc nào cũng có vẻ buồn ngủ. Nếu bạn đang sở hữu một đôi mắt 1 mí thì đừng lo lắng. Công nghệ cắt  mắt hai mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn thay đổi trong ngay tức khắc.  Bạn đang phân vân vì chưa biết cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé.
Cắt mắt Hàn Quốc như thế nào?
Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp bóc tách, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và kết hợp tạo hình mắt 2 mí phù hợp với khuôn mặt
Đối tượng nào thích hợp để cắt mí mắt Hàn Quốc
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mắt nhiều mỡ và da thừa mí trên, không phân biệt tuổi tác, mắt mổ lại…
Giới tính: Nam và nữ
Mong muốn kết quả: Mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc
• Áp dụng cho hầu hết trường hợp
• Không đau, mắt chỉ hơi xót nhẹ sau vài giờ
• Mắt sưng nhẹ như vừa khóc
• Không cần thời gian nghỉ dưỡng
• An toàn tuyệt đối với công nghệ Hàn Quốc
• Mí rõ, tự nhiên không giả, lộ, quá to…
• Không sẹo
Chi phí Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc
Đối với về chi phí cắt mắt hai mí Hàn Quốc, đây là câu hỏi, là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Chi phí cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn là 12 triệu.
Chăm sóc sau mắt sau khi phẫu thuật: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày Không nên sử dụng kính áp tròng trong khoảng 2 tuần sau phẫu thuật
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật.
Bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn