Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Tạo đôi mắt hai mí ấn tượng nhờ cắt mí mắt

Lựa chọn cắt mí mắt Hàn Quốc
Ông bà ta thường hay ví đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Chính vì thế, việc sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn giúp bạn gây ấn tượng, lôi cuốn những người xung quanh. Mắt hai mí tạo nên nét riêng cho bạn, không cần đến sự hỗ trợ của trang điểm. Ngoài ra, ánh nhìn của bạn cũng sẽ lung linh, khiến người khác cảm thấy ấm áp, bình yên. Nếu bạn đã quyết định đi cắt mí mắt nhưng bạn đang phân vân vì chưa biết cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé.

Cắt mắt Hàn Quốc như thế nào?
Phương pháp cắt mí mắt  Hàn Quốc rất phổ biến ở châu Á, được áp dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan... Tại Việt Nam,hiện nay việc cắt mắt 2 mí cũng trở nên quen thuộc với chị em. Các loại phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt được thực hiện tại Thẩm mỹ hàn quốc gồm: phẫu thuật cắt da, mỡ, cơ thừa mí trên hoặc dưới do lão hóa, bọng mắt lớn và phẫu thuật cắt mắt 2 mí. Phẫu thuật cắt mắt 2 mí là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, thường chỉ kéo dài từ 30 phút đến 60 phút, dễ dàng, không đau, không để lại sẹo.
Ưu điểm cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc: tạo mí mắt đẹp tự nhiên, hài hòa với diện mạo khuôn mặt; mí luôn rõ và không có hiện tượng mí sụp; góc mắt rộng không có rẻ quạt epicanthus; làm to mắt nếu mắt nhỏ (mắt hí).
Khi phẫu thuật cắt mắt 2 mí, các bác sĩ sẽ ứng dụng thủ thuật rạch một đường nhỏ trên mí mắt theo kỹ thuật nếp gấp nhãn khoa (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt tiếp giáp với sống mũi) để tạo ra mí thứ 2 to đẹp tự nhiên. Sau đó, bác sĩ sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch mà không để lại sẹo. Sau phẫu thuật cắt mắt 2 mí, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu ngay một đôi mắt đẹp với 2 mí to tròn, trẻ trung, tràn đầy sức sống.
Chi phí Phẫu thuật tạo hình  mí mắt Hàn Quốc
Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn là 12 triệu
Bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn