Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Bạn có biết chi phí nâng ngực là bao nhiêu chưa?

Nhiều chị em phụ nữ lúc chưa sinh con thường có bầu ngực thường xuống cấp, trở nên lép. Nhiều chị em muốn tìm lại tuổi xuân cho vòng 1 của mình nên có ý định đi phẫu thuật nâng ngực nội soi. Tuy nhiên các chị em chưa có thông tin và không biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Đôi nét về phương pháp nâng ngực nội soi
Phương pháp này hiện nay đã trở thành xu hướng làm đẹp mới được rất nhiều chị em lựa chọn, nhằm sỡ hữu một vòng 1 đầy đặn. Phương pháp nâng ngực nội soi là đặt túi nâng ngực dưới sự trợ giúp thiết bị nội soi có gắn camera. Với sự ra đời và phát triển không ngừng của các kỹ thuật thẩm mỹ nâng ngực, túi ngực được đặt vào khoang ngực được bác sĩ bóc tách tỉ mỉ và chính xác không làm ảnh hưởng tới các mô và tuyến sữa. Nâng ngực nội soi bằng túi độn giúp tạo bầu ngực căng tròn quyến rũ chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất mà, không mất thời gian nghỉ dưỡng không gây đau.
Một số lưu ý sau khi thực hiện nâng ngực nội soi
Bạn nên thường xuyên massage giúp bầu ngực đẹp mềm mại, tự nhiên và cũng nên lưu ý không tắm nước nóng bởi nước nóng làm teo nhanh những mô mỡ ở bầu ngực, khiến ngực sẽ bị xẹp đi. nếu làm việc văn phòng thì sau 3-5 ngày mọi thứ bình thường.
Tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ. Mặc áo ngực đúng theo kích cỡ ngực vừa mới nâng để định hình dáng ngực
Hạn chế động tác duỗi tay ít nhất trong vòng 3 – 5 ngày, khuỷu tay không giơ cao hơn nách. Các mô sẽ liền nhanh hơn nếu bạn tránh kéo dãn và làm tách rời cơ, mô quanh vùng đặt mô cấy.
Tái khám khi thấy các biểu hiện bất thường
Chi phí phải trả cho một ca nâng ngực nội soi
Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là 3500USD. Nếu muốn biết chính xác hãy đến gặp bác sĩ để tư vấn.
Hãy lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng và đạt uy tín để tạo nên sự tự tin và rạng ngời. Xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn