Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Khách hàng quan tâm đến giá cả phẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật Hàm Hô là cách giải quyết tình trạng hô một cách triệt để và nhanh chóng. Cùng với vấn đề lo ngại về hiệu quả thẩm mỹ đạt được sau khi phẫu thuật thì phẫu thuật hàm hô gía bao nhiêu cũng là điều khiến khách hàng quan tâm.
Phẫu thuật hàm hô được hiểu là gì
hẫu thuật hàm hô là sự tác động trực tiếp vào xương hàm trên và dưới, sau đó điều chỉnh khớp cắn đúng cho 2 hàm. Giúp 2 khớp cắn cân đối, hài hòa và trùng khớp tại vị trí trung tâm khi cắn nhai. Bạn sẽ sở hữu được khuôn mặt thanh tú, khắc phục hoàn toàn vẻ hô khiến gương mặt trở nên thu hút hơn chỉ sau 1 lần phẫu thuật hàm hô.

Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô
Những ai đã đi điều trị hàm hô bằng cách niềng răng đều than phiền về sự bất tiện và mất thẩm mỹ từ từ 2-3 năm. Giờ đây bạn không cần bận tâm vì phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng chỉ mất trong vòng 2-3 tiếng đồng hồ. Và sau 10 ngày thì bạn đã có thể hoàn toàn bình phục. Giải pháp này sẽ giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng hô của mình rất nhanh chóng.
Sau khi phẫu thuật hàm hô, với chế độ chăm sóc đúng cách, chỉ từ 3-4 tuần là bạn đã có thể hoàn toàn sinh hoạt bình thường mà không gặp những khó khăn nào cả.  Phẫu thuật hàm hô không đau, không nguy hiểm, đem lại hiệu quả thẩm mỹ . Đây là phương pháp phẫu thuật tiên tiến và tối ưu nhất hiện nay, và được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn.
Những lý do nên đến thẩm mỹ Nhật Hàn
Khi đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn khách hàng sẽ được phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Đội ngũ nhân viên điều dưỡng sẽ phục vụ chu đáo cho khách hàng mọi nhu cầu thiết yếu 24/24.
Thực hiện phẫu thuật cho bạn là những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ Gerard Vĩnh Lâm Viên: Hội viên Hàn Lâm Viện Phẫu thuật Hoa Kỳ (F.A.C.S) với 40 năm kinh nghiệm.
Để biết chính xác hơn phẫu thuật hàm hô. bạn hãy đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé. Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn còn có thực hiện nhiều loại hình phẫu thuật như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line …đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn