Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt không tốn nhiều thời gian

Cắt mí mắt hiện nay là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao.  Phương pháp cắt mí mắt Hàn quốc theo công nghệ Hàn Quốc tại ra đời và được xem là phương pháp cắt mắt 2 mí Hàn Quốc tối ưu loại bỏ tình những mỡ thừa, nếp nhăn làm cho đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên. Nếu bạn đang thắc mắc cắt mí mắt giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị trước khi thực hiện. Hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.
Cắt mí mắt là phương pháp như thế nào
Phẫu thuật cắt mí mắt nhằm mục đích loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên đồng thời tạo đôi mắt 2 mí to tròn với mí mắt rõ phẫu thuật này được áp dụng trong những trường hợp sau:
– Mắt không có mí ( hay còn gọi mắt 1 mí)
– Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí
– Mắt 2 mí không đều
Cắt mí mắt là thủ thuật đơn giản, chỉ mất thời gian thực hiện khoảng 20 phút nhưng lại đòi hỏi tay nghề cao, sự tinh tế của bác sĩ thực hiện.

Kết quả sau phẫu thuật:
– Đôi mắt trở nên to tròn, hai mí đều nhau, đẹp tự nhiên cân đối, hài hoà với khuôn mặt của bạn.
– Loại bỏ được lượng da chùng, da thừa và bọng mỡ
– Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo.
– Kết quả ổn định và dài lâu vĩnh viễn.
Tham khảo giá Cắt mí mắt
Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí cắt mí mắt khoảng 12 triệu. Trung tâm Nhật Hàn chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ Hàn Quốc, Nhật Bản…
Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ cần dựa vào những yếu tố nào
Trước tiên để lựa chọn cho mình một địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp thì bạn nên chọn cho mình một trung tâm có đôi ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ tinh tế có như vậy mới có thể giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên nhất. Thực hiện cắt mí mắt cho khách hàng là Bác sĩ Vĩnh Lâm Viên với hơn 30 năm công tác tại Hoa Kỳ, 10 năm công tác tại Việt Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết và cụ thể nhất, bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn để được đội ngũ bác sĩ và trợ lý tư vấn nhiệt tình. Nhờ đó sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn