Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Làm thế nào để sở hữu đôi mắt hai mí đẹp?

Hiểu như thế nào về cắt mí mắt
Vẻ đẹp đôi mắt của đa số các ngôi sao Hàn Quốc hiện nay đều nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay từ khi du nhập vào Việt Nam hương pháp cắt mí mắt kiểu Hàn  đã trở thành một công nghệ tạo hình mắt 2 mí được phái đẹp ưa chuộng. Vậy cắt mí mắt là gì? Cắt mí mắt giá bao nhiêu, có để lại sẹo không? Địa chỉ nào uy tín cho dịch vụ cắt mí mắt ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tại sao cắt mí mắt là phương pháp hiện đại
Đối với trường hợp mắt một mí hoặc mí mắt có nhiều da chùng và bọng mỡ thì phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc là lựa chọn thích hợp nhất. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc này hiện đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính an toàn và thẩm mỹ cao. Cắt mí mắt Hàn Quốc được các chuyên gia và khách hàng đáng giá cao bởi nhiều ưu điểm nổi bật đảm bảo có thể mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ như mong muốn của bạn. Tất cả diễn ra đảm bảo an toàn và nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 – 45 phút bạn sẽ có được mí mắt đẹp chuẩn Hàn.
Quy trình phẫu thuật "Cắt mí mắt Hàn Quốc" được thực hiện như thế nào?
Bước 1. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành vẽ theo đúng ranh giới bờ trên sụn mi bẩm sinh của mí mắt
Bước 2. Phương pháp cắt mắt vô cảm: gây tê tại chỗ
Bước 3. Bác sĩ sẽ rạch da theo đường đã vẽ trước đó
Bước 4. Cơ vòng mắt, mỡ dư mí mắt sẽ được lấy đi một phần
Bước 5. Mí mắt sẽ được khâu lại bằng một đường thật mảnh giữa da và bờ trên màng sụn mi
Lựa chọn địa chỉ các mí mắt uy tín
Để lựa chọn địa chỉ các mí mắt uy tín, mang đến kết quả tốt nhất, việc đầu tiên bạn cần làm là tham khảo là liệt kê đầy đủ danh sách các địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã được báo chí và khách hàng đánh giá cao, có cơ sở vật chất hạ tầng tốt, khẳng định được thương hiệu trong ngành làm đẹp.
Để biết chính xác hơn phẫu thuật cắt mí mắt. bạn hãy đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé. Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn còn có thực hiện nhiều loại hình phẫu thuật như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line …đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn