Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Thực hiện cắt mí mắt không tốn nhiều thời gian

Dù chỉ chiếm vị trí khiêm tốn trên gương mặt nhưng đôi mắt lại đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự cuốn hút của bạn. Nắm bắt được tâm lý chung của chị em phụ nữ là luôn hướng đến cái đẹp, các bác sĩ thẩm mỹ đã tạo ra phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. Phương pháp cắt mí mắt Hàn quốc theo công nghệ Hàn Quốc tại ra đời và được xem là phương pháp cắt mắt 2 mí Hàn Quốc tối ưu loại bỏ tình những mỡ thừa, nếp nhăn làm cho đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên thực hiện hay không? Và cắt mí mắt giá bao nhiêu?” Để tìm câu trả lời cho mình hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cắt mí mắt là phương pháp như thế nào
Cắt mí mắt giải pháp tối ưu cho nhu cầu được sở hữu mắt hai mí của những người có độ tuổi từ ngoài 30 trở lên. Đặc biệt là những trường hợp mắt không có mí, thừa nhiều da mí và mỡ mí mắt.
Những việc cần làm sau khi cắt mí mắt
Sau phẫu thuật 5 ngày thì bạn cần trở lại cắt chỉ. Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết mổ được tốt và nhanh chóng. Và đến khám lại sau 1 tháng, 6 tháng kể từ ngày phẫu thuật.
Ngoài ra, để mắt nhanh chóng trở lại bình thường, bạn nên uống thuốc đủ theo đơn kê, thường xuyên vệ sinh vùng mắt nhẹ nhàng, chườm nóng hoặc lạnh luân phiên theo bác sĩ hướng dẫn tùy vào tình trạng cụ thể. Bạn không cần quá lo lắng vì cắt mí mắt là 1 dạng tiểu phẫu đơn giản, nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt và công việc của bạn!
Kết quả sau phẫu thuật:
– Đôi mắt trở nên to tròn, hai mí đều nhau, đẹp tự nhiên cân đối, hài hoà với khuôn mặt của bạn.
– Loại bỏ được lượng da chùng, da thừa và bọng mỡ
– Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo.
– Kết quả ổn định và dài lâu theo thời gian
Cắt mí mắt kiểu Hàn đang tạo nên cơn sốt thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện bấm mí mắt cho đạt kết quả cao nhất. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , bấm mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn