Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Nâng ngực nội soi là kĩ thuật như thế nào?

Tuổi dậy thì là thời điểm cơ thể có sự thay đổi lớn, phát triển cả về tâm sinh lý và thể chất. Đặc biệt giai đoạn này vòng 1 của phụ nữ có sự thay đổi rõ rệt, tác động trực tiếp đến sau này. Tuy nhiên nhiều bạn nữ đã trải qua giai đoạn này mà ngực vẫn không phát triển máy. Vì vậy mà nhiều bạn cảm thấy tự ti vì vòng 1 của mình nên muốn đi thực hiện nâng ngực nội soi. Nhiều bạn thắc mắc liệu phụ nữ sau sinh nâng ngực nội soi có an toàn không ? Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Mong được bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.Đây là tâm sự mà một bạn nữ đã gởi tới trung tâm thẩm mxy viện Nhật hàn nhờ các bác sĩ tư vấn. 

Nâng ngực nội soi là kĩ thuật như thế nào?
Nâng ngực nội soi là cách bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ở vùng quầng vú và nhẹ nhàng đưa túi độn vào trong và nắn chỉnh giúp ngực cân đối và đẹp tự nhiên dưới sư trợ giúp của thiết bị nội soi Thời gian tối đa cho một ca phẫu thuật nâng ngực nội soi là 90 phút đối với một trường hợp phức tạp.
Nâng ngực nội soi là phương pháp thích hợp với
- Người có ngực lép, nhỏ bẩm sinh.
– Ngực bị chảy xệ hoặc kích thước vòng ngực nhỏ lại sau sinh con.
– Tất cả những khách hàng đủ 18 tuổi, có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp ngực.
Ưu điểm khi nâng ngực nội soi tại trung tâm thẩm mỹ:
– Khuôn ngực sau phẫu thuật căng đầy, mềm mại, tự nhiên như thật, cho bạn vẻ ngoài quyến rũ
– Túi ngực cao cấp, cam kết không bể hay rò rỉ túi ngực, được bảo hành trọn đời, kết quả là vĩnh viễn.
– Vết rạch chỉ khoảng 3cm nằm trùng nếp gấp nách nên vết sẹo rất khó phát hiện, đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng da nơi phẫu thuật.
- Thời gian phục hồi nhanh chóng trong vòng một tháng, chỉ cần tuyệt đối tuân theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ để có kết quả cao nhất
Lời khuyên cho bạn là nên thực hiện nâng ngực nội soi tại các địa chỉ thẩm mỹ viện có uy tín.
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là trung tâm thẫm mỹ viện có uy tín, được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây ngoài nâng mũi S line còn có các dịch vụ về bấm mí mắt, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn