Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Có nên cắt mí mắt hay không?

Thực sự có nhiều khi bạn không quan tâm đến mí mắt của mình lắm, nhưng nó chính là điểm nhấn cho gương mặt. Bạn có nhận thấy rằng những người có đôi mắt hai mí thì thường trông họ cuốn hút hơn người có mắt một mí. Chính vì vậy mà nhiều người có ý định thực hiện cắt mí mắt tạo mắt hai mí. Bạn đang cần thông tin về cắt mí mắt giá bao nhiêu có thẩm tham khảo bài viết sau
cắt mí mắt Hàn Quốclà gì?
Nhiều chị em phụ nữ thường mất tự tin vì sở hữu đôi mắt không được như ý như mắt một mí, mắt mí lót không rõ nếp, da thừa dư nhiều và bọng mỡ trên mắt. Nguyên tắc cắt mí mắt Hàn Quốc là giúp làm sao để loại bỏ vùng da và mỡ thừa ở mí tạo thành nếp gấp tự nhiên, đều đẹp. Vì vậy phương pháp này rất thích hợp cho các chị em ở độ tuổi ngoài 30 để tìm lại tuổi xuân cho mình. Nhẹ nhàng và không gây đau cho khách hàng.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ cắt mắt đẹp và hoàn hảo nhất giúp chị em phụ nữ dễ dàng sở hữu đôi mắt đẹp như các ngôi sao xứ Hàn Quốc.
Quy trình phẫu thuật "Cắt mí mắt Hàn Quốc" được thực hiện như thế nào ?
Bước 1. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành vẽ theo đúng ranh giới bờ trên sụn mi bẩm sinh của mí mắt
Bước 2. Phương pháp cắt mắt vô cảm: gây tê tại chỗ
Bước 3. Bác sĩ sẽ rạch da theo đường đã vẽ trước đó
Bước 4. Cơ vòng mắt, mỡ dư mí mắt sẽ được lấy đi một phần
Bước 5. Mí mắt sẽ được khâu lại bằng một đường thật mảnh giữa da và bờ trên màng sụn mi
Chi phí Phẫu thuật tạo hình  mí mắt Hàn Quốc
Đối với về chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc, đây là câu hỏi, là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Chúng tôi xin nêu ra giá cả tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ uy tín cho bạn tham khảo. Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí cắt mí mắt khoảng 12 triệu. 
Muốn biết thêm chi tiết bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn Bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn