Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ quen thuộc

Được biết đến như là một ngôi sao ở hữu gương mặt dễ thương với đôi mắt to tròn long lanh như búp bê, Goo Hara luôn khiến khán giả không thể rời mắt mỗi khi xuất hiện trên sân khấu cũng như tại sự kiện.  Vẻ đẹp của cô nàng đã được nhiều chị em phụ nữ lấy làm tiêu chuẩn vẻ đẹp và muốn có đôi mắt đẹp như cô nàng. Các chị em đã tìm hiểu và biết phương pháp cắt mí mắt có thể có tác dụng. Vấn đề đặt ra mà nhiều chị em cân nhắc trước khi quyết định thực hiện cắt mí mắt là liệu có an toàn không và cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về phương pháp này nhé.
Lựa chọn cắt mí mắt
Phương pháp cắt mí mắt rất phổ biến ở châu Á, được áp dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan... Tại Việt Nam, hiện nay việc cắt mí mắt cũng trở nên quen thuộc với chị em. Các loại phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt được thực hiện tại Thẩm mỹ hàn quốc gồm: phẫu thuật cắt da, mỡ, cơ thừa mí trên hoặc dưới do lão hóa, bọng mắt lớn. Phẫu thuật cắt mí mắt  là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, thường chỉ kéo dài từ 30 phút đến 60 phút, dễ dàng, không đau, không để lại sẹo.

Ưu điểm cắt mí mắt: tạo mí mắt đẹp tự nhiên, hài hòa với diện mạo khuôn mặt; mí luôn rõ và không có hiện tượng mí sụp; làm to mắt nếu mắt nhỏ (mắt hí). Sau khi cắt mí mát tạo nên nét riêng cho bạn, không cần đến sự hỗ trợ của trang điểm. Ngoài ra, ánh nhìn của bạn cũng sẽ lung linh, khiến người khác cảm thấy ấm áp, bình yên.
Lời khuyên của bác sĩ sau khi cắt mí mắt
Vệ sinh và chăm sóc mắt theo hướng dẫn của bác sĩ
 Lau vết mổ bằng nước muối sinh lý trong 3-5 ngày đầu.
Chườm lạnh giảm đau và sưng hiệu quả trong 2 ngày đầu.
 Có thể massage nhẹ ở mi mắt sau khoảng 2-30 ngày lầu giúp máu huyết lưu thông tốt hơn.
Tránh va đập vùng mắt và không dụi mắt trong 2-3 ngày đầu sau tiểu phẫu.
 Uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.
Nên thực hiện cắt mí mắt ở đâu là tốt nhất
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những viện thẩm mỹ uy tín Việt Nam  hiện nay. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn