Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Ngăn ngừa bọng mắt bằng cách cắt mí mắt

Phương pháp cắt mí mắt
Càng lớn tuổi dấu hiệu của lão hóa hằn lên đôi mắt cũng hiện lên rõ ràng hơn. Lớp trang điểm ngày một dày không thể che giấu những bọng mắt mí dưới hay lớp da thừa, da chùng mí trên. Điều này làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cho gương mặt, nhưng các bạn hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình với phương pháp cắt mí mắt . Nếu bạn đang có ý định thực hiện cắt mí mắt mà chưa biết cắt mí mắt giá bao nhiêu? Hãy tìm hiểu phương pháp này nh
é.
Tại sao cần cắt mí mắt?
Đôi mắt được coi là “cửa sổ tâm hồn”, là điểm dễ dàng tạo nên thẩm mỹ ấn tượng cho khuôn mặt và tạo nét cuốn hút với người đối diện. Tuy nhiên, bọng mỡ mắt lại là một trong những nguyên nhân khiến mắt kém xinh và có dấu hiệu bị lão hóa.
Các túi mỡ sẽ nằm ở một lớp sâu quanh mắt, khi còn trẻ các túi mỡ này tạo cho ổ mắt đầy đặn và căng tròn, tuy nhiên càng về già thì các túi mỡ này sẽ có xu hướng phình to ra tạo nên các bọng mỡ. Cách duy nhất để loại bỏ hẳn chúng là cắt mí mắt
Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Lưu ý vấn đề chăm sóc theo hướng dẫn của các bác sĩ để thời gian phục hồi được rút ngắn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối đa nhất.
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật
Cắt mí mắt ở đâu thì chất lượng tốt
Đặc biệt, khi các khách hàng đến với các dịch vụ cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Nhật Hàn, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia Bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp thăm khám, tư vấn nhiệt tình, tận tâm và điều trị. Ngoài ra thẩm mỹ viện Nhật Hàn còn sở hữu các trang thiết bị hiện đại và các vật liệu thẩm mỹ được nhập trực tiếp tại nước ngoài cam kết mang đến chất lượng tốt cho khách hàng.
Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn