Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tìm lại nụ cười xinh nhờ phẫu thuật hàm hô

Hàm hô vẩu khiến cho nhiều người buồn phiền vì ảnh hưởng đến công việc, gây mất tự tin, nhất là với những người cần giao tiếp nhiều trong công việc. Đừng để tình trạng này kéo dài. Hãy thực hiện phương pháp phẫu thuật hàm hô và thấy hiệu quả rõ ràng. Nhiều khách hàng có ý định thực hiện phẫu thuật hàm hô nhưng chưa biết phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Phẫu thuật hàm hô là gì
Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật can thiệp trực tiếp vào xương hàm nhằm tác động điều chỉnh lại sự bất thường của hàm gây ra tình trạng hô.  Ngay từ khi ra đời, phương pháp này đã khắc phục được hầu hết những hạn chế của phương pháp chỉnh nha niềng răng. Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian chỉ cần trải qua 2 đến 3 giờ phẫu thuật đã có kết quả.
Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt và điều chỉnh trực tiếp vào cấu trúc xương hàm. Thiết bị hỗ trợ phẫu thuật, đặc biệt là máy cắt xương chuyên dụng giúp bác sĩ thao tác cắt xương chính xác, không xâm lấn.
Phẫu thuật hàm hô là dịch vụ đơn giản hay phức tạp
Phương pháp Phẫu thuật hàm hô đòi hỏi những yêu cầu rất cao về chuyên môn và chức năng mới đảm bảo ca điều trị thành công. Tại Việt Nam, hiện nay cũng có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ viện áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô. Bạn cần có sự lựa chọn thông thái để đến những thẩm mỹ viện uy tín. Xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là địa chỉ tin cậy.
Đối tượng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô
•        Khách hàng trên 18 tuổi là cả nam và nữ
•        Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.
•        Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.
•        Dành cho những ai mong muốn chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn
Hy vọng những thông tin chi tiết trên đây sẽ giúp bạn hiểu một cách chi tiết về phương pháp phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng. Để biết chính xác hơn phẫu thuật hàm hô. bạn hãy đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé. Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn còn có thực hiện nhiều loại hình phẫu thuật như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line …đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn