Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tạo dáng mũi S line nhờ nâng mũi S line

Khuôn mặt chuẩn đẹp với mũi Sline hoàn hảo,  mắt bồ câu cuốn hút, chân mày ngang thanh tú, đôi môi hồng ngọt ngào cùng làn da trắng ngọc là mơ ước không bao giờ cũ của phái đẹp. Tuy nhiên để có được những nét đẹp ấy, không phải cũng ngẫu nhiên được tạo hóa ưu ái đủ nét đẹp ấy. Vì vậy, nếu có khiếm khuyết bạn có thể nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Nâng mũi S line là một trong nhưng công nghệ nâng mũi có thể tạo ra dáng mũi cao thanh tú. Nếu bạn đang có ý định đi nâng mũi S line nhưng chưa biết nâng mũi S line giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thông tin sau đây nhé.
Nâng mũi S line là phương pháp như thế nào
Nâng mũi S Line là kỹ thuật tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại từ đầu mũi đến gốc mũi. Phương pháp nâng mũi này sử dụng phần lớn sụn tự thân, rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo.  Khách hàng có thể yên tâm vì việ sử dụng sụn tự thân nên có độ tương thích cao với thể, không gây biến chứng. Nâng mũi S line là một kỹ thuật chăm chút toàn diện từng chi tiết nhỏ nhất giúp sống mũi cao thon, đầu mũi gọn kín, lỗ mũi hình hạt chanh chuẩn mực.
 Nâng mũi S Line đảm bảo có thể điều chỉnh mọi dáng mũi xấu thường gặp của người Việt, đảm bảo 3 tiêu chí an toàn – tự nhiên – bền đẹp.

Sau phẫu thuật nên làm gì:
Tuyệt đối tuân theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ và tái khám đúng hẹn theo lịch khám để được kiểm tra kết quả sau phẫu thuật.
Để có được dáng mũi đẹp và ổn định, thời gian đầu bạn nên hạn chế vận động mạnh vào mũi, hạn chế các thực ăn gây sẹo lồi vì thời gian sau phẫu thuật có ảnh hưởng lớn đến kết quả phẫu thuật.
Tại sao nên đến thẩm mỹ Nhật Hàn để nâng mũi S line
Bác sỹ phẫu thuật phẫu thuật nâng mũi S-line phải là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và được đào tạo một cách chuyên nghiệp về nâng mũi và điều cơ bản nhất là phẫu thuật đúng theo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc.
Khi đến trung tâm thẫm mỹ viện Nhật Hàn thực hiện nâng mũi S line bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.
Tại đây ngoài nâng mũi S line còn có các dịch vụ về bấm mí mắt, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn