Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Chia sẻ chi phí phẫu thuật hàm hô

MỘt bạn nữ chia sẻ với trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn  có khuyết điểm ở hàm là bị hô nên muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện ngoại hình, tuy nhiên em cũng có chút lo ngại, thắc mắc muốn hỏi trung tâm là phẫu thuật hàm hô có đau không ạ? Có để lại sẹo sao phẫu thuật không ạ? Và phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu? Mong nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ.

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp như thế nào
Phẫu thuật chỉnh hàm hô là kỹ thuật điều chỉnh 2 khung hàm trên hoặc dưới sao cho cân đối về khớp cắn và hòa hợp chung với khuôn mặt. Đây là biện pháp hiệu quả nhất giúp cải thiện được tình trạng hàm bị hô, đồng thời điều chỉnh cấu trúc kích thước xương hàm sao cho cân xứng với tổng thể khuôn mặt.
Chi phí cho một ca phẫu thuật hàm hô là bao nhiêu
Chi phí phẫu thuật hàm hô phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chất lượng thẩm mỹ, chuyên môn tay nghề của bác sĩ, phương pháp kỹ thuật sử dụng, các dịch vụ chăm sóc. Chi phí này có sự chênh giữa các trung tâm thẩm mỹ. Vì thế trước khi phẫu thuật hàm hô, khách hàng nên sáng suốt chọn lựa cho mình đúng địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, chất lượng cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong tiến hành loại dịch vụ làm đẹp hàm hô, giá cả phải tương đương với kết quả mang lại.
Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật hàm hô
– Hết hô vẩu sau 1 lần phẫu thuật duy nhất, song song với đó giải quyết tình trạng hở lợi.
– Mạng lại nụ cười đẹp tự nhiên, trả lại khuôn miệng xinh cùng gương mặt cân đối cho chủ nhân.
– An toàn tối đa, phương pháp được áp dụng tại nhiều quốc gia và đang được ưa chuộng  trên toàn thế giới
– Không để lại sẹo và không hề gây đau suốt quá trình thực hiện
– Chỉ cần ăn cháo trong 1 đến 3 ngày đầu, sau đó có thể ăn cơm mềm.
Những lý do nên lựa chọn thẩm mỹ viện Nhật Hàn
Phẫu thuật hàm hô tại tại thẩm mỹ Nhật Hàn được bác sĩ chú trọng từng giai đoạn và chi tiết nhỏ nhất. Từ khâu thăm khám ban đầu, kiểm tra sức khỏe để đảm bảo bệnh nhân có đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật hay không, đến khâu vệ sinh răng miệng ngăn chặn vi khuẩn sinh sống ở lỗ sâu răng và mô nha chu có khả năng gây nhiễm trùng… tất cả được thực hiện cẩn thận nhằm mang đến một kết quả an toàn.

 Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn còn có thực hiện nhiều loại hình phẫu thuật như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line …đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn