Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Hãy yên tâm vì cắt mí mắt không ảnh hưởng thị lực


 Nếu chị em phụ nữ nào đang có một đôi mắt một mí nhỏ ti hí, và thật khổ sở vì mỗi ngày bạn phải tốn thời gian để dùng miếng dán kích mí mắt cho mắt to rõ. Hãy để phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc giúp bạn. Nhờ vào các kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật tạo hình cắt mí mắt khắc phục các điểm xấu của mắt không còn là điều khó khăn. Nếu bạn muốn biết cắt mí mắt giá bao nhiêu?” Để tìm câu trả lời cho mình hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Cắt mí mắt là phương pháp như thế nào
Phương pháp này khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp gương mặt. Việc thực hiệ cắt mí mắt rất nhanh chóng và đơn giản với thời gian thực hiện từ 30-45 phút, cắt mí chỉ tác động đến phần bên ngoài mà không ảnh hưởng gì đến cấu trúc bên trong của mắt nên rất an toàn. Phương pháp này không chỉ đem đến kết quả cắt mí mắt đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt, duy trì hiệu quả lâu dài và không để lại sẹo.

Những ai có thể cắt mí mắt Hàn Quốc
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn
Mong muốn kết quả đạt được: Mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhìn lôi cuốn
Những ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc
– Thời gian bấm mí rất nhanh chóng, chỉ kéo dài 15-20 phút. Sau đó, bạn có thể ra về ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
– Bấm mí giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên không để lại sẹo.
– Sau phẫu thuật mắt chỉ hơi sưng nhẹ.
– Mắt đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần.
– Sau phẫu thuật có thể về nhà ngay, 1 tuần sau quay lại tái khám.
 Nên tìm địa chỉ uy tín để cắt mí mắt
Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện bấm mí mắt cho đạt kết quả cao nhất. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, sẽ giúp bạn thổi hồn vào đôi mắt. Kết quả thẩm mỹ đảm bảo đẹp, không lộ sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , bấm mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn