Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Bạn có muốn tham khảo giá nâng mũi S line

Nhiều khách hàng muốn thực hiện nâng mũi s line nhưng chưa biết nâng mũi S line giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé
Nâng mũi S line là gì
Nâng mũi S line là phương pháp tạo hình cho bạn chiếc mũi tự nhiên, thanh thoát và rất cân đối với khuôn mặt nhờ sự tác động làm thay đổi toàn bộ cấu trúc mũi từ sống mũi, đầu mũi, trụ mũi và lỗ mũi. Khi thực hiện các bác sĩ sẽ tạo  dáng mũi hình chữ S mềm mại từ đầu mũi đến gốc mũi. Phương pháp nâng mũi này sử dụng phần lớn sụn tự thân, rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo.  Dáng mũi sau phẫu thuật đảm bảo tính an toàn, không để lại sẹo vẫn đẹp tự nhiên như khi bạn chưa hề chỉnh sửa, rất khó phát hiện, hài hòa với khuôn mặt. Nâng mũi S line là sự kết hợp hài hòa giữa sụn nhân tạo với sụn tự thân để tạo nên sự chắc chắn, vững chãi.

Đối tượng áp dụng nâng mũi S line
Giống như phẫu thuật cắt mí mắt, phương pháp này hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn và thích hợp cho hầu hết các khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, đủ sức khỏe thực hiện và mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp hài hòa với gương mặt.
Một số lưu ý khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line
Hiện nay có quá nhiều trung tâm, phòng khám, thậm chí là spa thực hiện nâng mũi như hiện nay gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín – yếu tố tiên quyết làm nên thành công của phẫu thuật. Do đó khi lựa chọn trung tâm thẩm mỹ bạn nên chú ý:
– Phải thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line tại bệnh viện có chuyên môn và được cấp giấy chứng nhận của bộ y tế thì mới đảm bảo thẩm mỹ an toàn và chất lượng.
– Bác sĩ giỏi tay nghề cao và phải có giấy phép hành nghề thực hiện nhiều ca phẫu thuật thành công
– Trong phẫu thuật nâng mũi S line, bệnh viện đó phải trang bị tối thiểu: máy móc trang thiết bị hiện đại để kiểm tra cấu trúc mũi, tìm ra nguyên nhân gây khiếm khuyết một cách chính xác.

–Các loại vật liệu sụn sử dụng trong nâng mũi S line phải đảm bảo về xuất xứ, chất lượng, độ bền và có nhiều kích thước, hình dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của khách hàng.
Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn