Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Ứng dụng công nghệ phẫu thuật hàm hô mới nhất

Ứng dụng công nghệ phẫu thuật mới nhất của Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng hô và mang đến cho phái đẹp một khuôn trăng thanh thoát, hài hòa đầy cuốn hút chỉ  sau vài giờ thực hiện. Nếu bạn đang có ý định thực hiện phẫu thuật hàm hô nhưng không biết phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu? Hãy tham khảo thông tin trong bài viết sau đây nhé.

Phẫu thuật hàm hô là gì
Thật ra thì phương pháp niềng răng chỉ khắc phục tình trạng hô do hàm hô, nhưng thực chất hô cũng phân thành nhiều loại. Do xương hàm trên phát triển mạnh làm mất cân đối gây nên tình trạng bị hô, thì hiện nay, biện pháp duy nhất có thể khắc phục là phẫu thuật hàm hô. Chỉ cần chịu khó từ 2 đến 3 giờ đồng hồ, kết quả phẫu thuật sẽ được duy trì lâu dài, tuy nhiên đây là một ca phẫu thuật tương đối khó, đỏi hỏi công nghệ và tay nghề giàu kinh nghiệm của bác sĩ để cho kết quả tốt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn.
- Quy trình Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đây là điều rất quan trọng giống để tìm ra nguyên nhân hô và chữa trị
Bước 2: Là một ca phẫu thuật lớn, vì thế để đảm bảo an toàn, bạn sẽ phải thực hiện một số các xét nghiệm về sức khỏe, chụp phim X quang hàm mặt và nếu như có bất kì bệnh lý gì, bạn cũng nên báo sớm để được bác sĩ đưa ra phương hướng giải quyết.
Bước 3: Gây mê để bạn cảm thấy thoải mái và quá trình diễn ra thuận lợi.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Bước 5: Nghỉ ngơi 1 đêm tại bệnh viện để theo dõi.
Bước 6: Ra về và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra một cách tổng quát nhất
Tham khảo giá phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn
Hiện nay, chi phí phẫu thuật hàm hô tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn khoảng 60 triệu.  Và chi phí này đôi khi sẽ có sự chênh lệch đôi chút với từng trường hợp khách hàng
Để biết chính xác hơn phẫu thuật hàm hô. bạn hãy đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé. Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn còn có thực hiện nhiều loại hình phẫu thuật như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line …đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn