Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Nâng mũi S line đẹp tự nhiên

Làm thế nào để có kết quả Nâng mũi đẹp tự nhiên, Nâng mũi S line giá bao nhiêu?
Đây là câu hỏi của các chị em phụ nữ suy nghĩ thường xuyên trong đầu. Thường có nhiều phương pháp nâng mũi như các phương pháp như sử dụng silicon, sụn nhân tạo, các chất liệu độn nhân tạo được nhiều người sử dụng nhưng kết quả mà nó mang lại chỉ làm mũi cao hơn chứ không thể điều chỉnh độ to, thô, dày của cánh mũi, đầu mũi cũng như không không làm mũi bạn tự nhiên sau ca phẫu thuật.

Ngày nay chỉ cần sử dụng phương pháp nâng mũi S line là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn tại Hàn Quốc và các nước khác sẽ giúp khắc phục được các khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi thông thường mang lại cho bạn một kết quả đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.
Bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể và tư vấn cho bạn dáng mũi phù hợp nhất với cấu tạo khuôn mặt và lắng nghe những ý kiến của khách hàng để có một sự lựa chọn hoàn hảo nhất trước khi tiến hành các bước.
Sụn tự thân và cắt gọt chất liệu cho phù hợp với kích thước  sẽ được các bác sĩ chuẩn bị sẵn trước đó. Tiếp theo là đưa sụn vào để tạo dáng mũi hoặc chỉnh sửa mũi thu nhỏ, kéo dài đầu mũi, cánh mũi.
Những lưu ý khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line
- Vào ngày phẫu thuật, khách hàng nên ăn nhẹ trước khi phẫu thuật 60 phút.
- Thời gian phẫu thuật trung bình 40- 60 phút. Khách hàng có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật giống như sau khi bấm mí Hàn Quốc.
- Khách hàng uống thuốc theo đúng chỉ định, vệ sinh mũi theo hướng dẫn, ngủ kê cao đầu trong 3 ngày đầu.
- Tránh va đập vào mũi hay cọ xáy trong tháng đầu. Khi rửa mặt hay tắm cần thực hiện một cách nhẹ nhàng để tránh va chạm vào vùng mũi
-  Tái khám cắt chỉ sau 7 ngày và thực hiện đúng theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ nâng mũi S line  an toàn và hiệu quả, bạn có thể chọn Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn