Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Tìm lại nụ cười nhờ phẫu thuật hàm hô

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của chúng ta. Nếu sinh ra không được đẹp thì chúng ta nên ý thức để cải thiện điều này. Nếu bạn sinh ra đã mắc phải tình trạng hô khiến khuôn mặt trông mất cân xứng và làm nụ cười kém duyên hãy thử phẫu thuật hàm hô. Đây là cách khắc phục tình trạng hô rất hiệu quả. Bạn đang thắc mắc rằng phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu? Có đắt lắm không? Hãy tham khảo thông tin sau đây.
Phẫu thuật hàm hô là gì
Do cấu tạo xương hàm trên phát triển mạnh làm gây nên tình trạng mất cân đối bị hô, thì hiện nay, biện pháp duy nhất có thể khắc phục là phẫu thuật hàm hô. Phẫu thuật hàm hô là sự tác động trực tiếp vào xương hàm trên và dưới, sau đó điều chỉnh khớp cắn đúng cho 2 hàm. Có một điều bạn cần lưu ý là vì đây là một ca phẫu thuật tương đối khó, đỏi hỏi công nghệ và tay nghề giàu kinh nghiệm của bác sĩ để cho kết quả tốt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn.

Quy trình Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô
Bước 1: Thăm khám và tư vấn nhằm tư vấn cho khách hàng hiểu phẫu thuật hàm hô như thế nào để yên tâm hơn
Bước 2: Thực hiện một số các xét nghiệm
Bước 3: Gây mê để bạn cảm thấy thoải mái và quá trình diễn ra thuận lợi.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật: Tùy thuộc vào tình trạng và nguyên nhân dẫn đến hô hàm, bác sĩ sẽ thực hiện 1 trong các phương pháp sau đây:
– Hô hàm ở trên: Đa phần sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4 để tạo khoang trống. Qua khoang trống này Bác sĩ tiến hành thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về phía sau rồi cố định bằng nẹp vis.
– Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về phía sau rồi lún lên trên để điều trị hô và hở lợi.
– Hô 2 hàm: phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.
Bước 5: Nghỉ ngơi 1 đêm tại bệnh viện để theo dõi.
Bước 6: Ra về và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra một cách tổng quát nhất
Muốn biết thêm chi tiết về  phẫu thuật hàm hô hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật hàm hô còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn