Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Phẫu thuật hàm hô cho nụ cười duyên hơn

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hàm hô: do yếu tố di truyền hoặc do thói quen sinh hoạt không đúng cách khiến nhiều người dẫn đến tình trạng bị hô. Giờ đây điều này có thể được khắc phục nhờ vào việc sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ. Với sự ra đời của phương pháp phẫu thuật hàm hô sẽ giúp khách hàng xóa bỏ tình trạng này. phẫu thuật hàm hô gía bao nhiêu cũng là điều khiến khách hàng quan tâm. Cùng tham khảo thông tin sau đây nhé.

Những thông tin cần biết về phẫu thuật hàm hô
Phẫu thuật hàm hô là phương pháp phẫu thuật tối ưu giúp cải thiện hoàn toàn tình trạng hàm hô hay vẩu trong thời gian rất ngắn với chỉ một lần phẫu thuật duy nhất. Khi đến bệnh viện, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng hô như thế nào. Sau đó, dựa trên kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ nhận định chính xác nguyên nhân hô do răng hay do hàm. Từ đó đưa ra chỉ định phẫu thuật chỉnh hàm phù hợp.
Phẫu thuật hàm hô thực hiện theo đúng quy trình của bộ y tế
Quy trình thực hiện trong môi trường vô trùng theo đúng từng bước theo quy trình của bộ y tế. Tùy vào mức độ lệch của xương hàm, độ hô mà bác sĩ tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa phù hợp, đảm bảo tối ưu về kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn tuyệt đối cho bạn. Từ 3 – 5 ngày vết thương sẽ có chút sưng nhưng sẽ giảm dần sau koảng 7 – 10 ngày. Sau phẫu thuật nên tránh hoạt động, va chạm mạnh, đi đứng nằm ngủ nhẹ nhàng để vết thương nhanh chóng hồi phục.
Đối tượng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô
•        Khách hàng là cả nam và nữ trên 18 tuổi
•        Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.
•        Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.
•        Thích hợp dành cho những ai mong muốn chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn
•        Tình trạng hô do răng, trong khi cấu trúc xương hàm hoàn toàn bình thường.
•        Tình trạng răng mọc bình thường nhưng cấu trúc xương hàm lại phát triển quá mức
Hãy đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé. Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn còn có thực hiện nhiều loại hình phẫu thuật như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line …đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn