Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Bạn đã có thông tin gì về cắt mí mắt chưa?

Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc.
Ước mơ sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng và tự nhiên không còn là điều xa vời với chị em phụ nữ bởi sự xuất hiện của phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. Việc chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, đất nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ đã đem lại niềm vui cho nhiều bạn nữ. Nếu bạn đang có ý định cắt mí mắt và đang tìm hiểu thông tin cắt mí mắt giá bao nhiêu thì hãy tham khảo bài viết sau đây. 
Ưu điểm cắt mí mắt Hàn Quốc :
- Cắt mí mắt là giải pháp phù hợp cho những người có vùng da quanh mắt chùng nhão và có bọng mỡ quanh mắt.– Mắt trở nên to đẹp, mí mắt rõ ràng.
– An toàn không để lại sẹo sau phẫu thuật mở rộng khóe mắt.
– Khoảng cách của hai góc mắt được đưa về vị trí phù hợp.
– Tạo nét quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.
– Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
– Thời gian phẫu thuật khoảng 30 phút.

Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật
Chi phí Phẫu thuật tạo hình cắt mí mắt Hàn Quốc :
Điều đầu tiên khách hàng thắc mắc khi có ý định đi cắt mí mắt là về chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu. Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.
Tại Việt Nam có rất nhiều cơ sở thực hiện dịch vụ cắt mí mắt, nhưng không phải nơi nào cũng có thể mang lại kết quả phẫu thuật hiệu quả, chưa kể, nhiều trường hợp, sau khi phẫu thuật, khách hàng lại mắc phải các biến chứng viêm tuyến lệ, mắt không nhắm lại được,… Vì vậy nên chọn những địa chỉ thẩm mỹ có uy tín. Giới thiệu với bạn  Thẩm mỹ Nhật Hàn là một địa chỉ uy tín. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn