Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Bạn đã biết gì về nâng mũi S line chưa

Tìm hiểu về phương pháp nâng mũi S line như thế nào và nâng mũi S line giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị  trước khi thực hiện nâng mũi. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.
Đối tượng có thể phẫu thuật nâng sống mũi là gì?
Nâng mũi S Line là kỹ thuật tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại từ đầu mũi đến gốc mũi. Phương pháp nâng mũi này sử dụng phần lớn sụn tự thân, rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo.  Đối tượng nâng mũi S line phù hợp nhất là những người khỏe mạnh, có tình thần ổn định và quan trọng nhất là thực sự có nhu cầu phẫu thuật nâng mũi là. HIện nay tại các thẩm mỹ viện thường không cho phép phẫu thuật cho người chưa trưởng thành (15 tuổi ở nữ và 16 ở nam) vì khuôn mặt còn thay đổi khi lớn nên khó xác định cách nâng mũi sao cho đẹp nhất. Hơn nữa khi chưa trưởng thành thì suy nghĩ chưa chín chắn nên nhất thiết phải cần tham khảo ý kiến của cha mẹ.
Khi nâng sống mũi bạn sẽ được thăm khám và tư vấn, tùy thuộc vào từng bệnh nhân mà bác sỹ có thể khuyên nên làm nâng sống mũi đơn thuần hay phối hợp với loại phẫu thuật khác.

Thời gian phẫu thuật nâng sống mũi:
Thời gian phẫu thuật kéo dài khoảng 30 phút nếu chỉ thực hiện nâng sống mũi, nếu kết hợp với các loại phẫu thuật khác thì thời gian có thể lên tới 2h.
Nâng mũi S line là một phẫu thuật phức tạp đòi hỏi các công đoạn trong quá trình nâng mũi Hàn Quốc này đòi hỏi một tay nghề điêu luyện, trải qua một quá trình luyện tập lâu dài mới có thể thành thạo và điêu luyện được, chứ không phải bất cứ trung tâm thẩm mỹ nào cũng tất yếu sẽ tạo ra chiếc mũi đẹp. Do đó các khách hàng cần tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín, có chất lượng, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải là người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tinh tế mới đảm bảo mang lại kết quả như mong muốn.
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn