Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Tìm lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt

Theo thời gian, đôi mắt không còn tươi trẻ nữa mà xuất hiện nhiều bọng mỡ cũng như da thừa quanh mí mắt. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cải thiện điều này bằng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc  Chỉ với những bước đơn giản, đôi mắt không hoàn hảo của bạn đã trở nên long lanh, to tròn mà những thủ thuật trang điểm cũng khó tạo nên. Bạn đang phân vân vì chưa biết cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé.

Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc có rất nhiều ưu điểm như sau:
–  Mí rõ sau khi cắt
–  Mí tự nhiên và không để lại sẹo
–  Không quá to hay nhỏ
–  Góc mắt rộng
–  Đuôi mắt không cụp.
–  Mắt đẹp tự nhiên hoàn hảo
–  Không ảnh hưởng đến thị lực
–  Hầu như không đau và chỉ cần gây tê.
Cắt mí mắt Hàn quốc được hiểu như thế nào
Cắt mí mắt là phương pháp giúp loại bỏ mỡ thừa, từ đó khắc phục hiện tượng chùng da và nếp nhăn xung quanh mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ tạo hình 2 mí mắt cân đối, đẹp tự nhiên giúp đôi mắt  Mắt sau cắt mí Hàn Quốc sẽ sưng nhẹ và bầm trong khoảng 7 – 10 ngày, bạn không cần phải lo lắng nhiều. Mắt sẽ hoàn toàn đẹp tự nhiên sau 3 – 6 tháng.
Một điều cần lưu ý mặc dù cắt mí mắt là tiểu phẫu nhưng bạn cần lựa chọn người bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề và kinh nghiệm thật kỹ càng bởi, mắt đẹp hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề Bác sĩ thẩm mỹ và Trung tâm thẩm mỹ có uy tín.
Thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Thẩm mỹ Nhật Hàn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế
– Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng mang lại vẻ đẹp hoàn hảo được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.
– Phòng mổ được thiết kế hiện đại, được xử lý vô trùng tuyệt đối và đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Hệ thống phòng mổ vô trùng tuyệt đối, giảm tình trạng sưng và viêm nhiễm tối đa. Tất cả những điều đó nhằm đảm bảo cho ca phẫu thuật được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi và mang lại kết quả như mong đợi của khách hàng.
 Bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn