Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Cùng tìm hiểu về giá cả cắt mí mắt

Cắt mí mắt phương pháp được nhiều người ưa chuộng để khắc phục các nhược điểm: mắt một mí, sụp mí,… Nhiều người muốn thực hiện cắt mí mắt nhưng chưa có thông tin gì cũng như thắc mắc về cắt mí mắt giá bao nhiêu. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé
Thông tin cơ bản về phương pháp cắt mí mắt
Ngày nay bằng sự phát triển của ngành khoa học thẩm mỹ đã phát minh ra nhiều phương pháp Cắt mí mắt Hàn Quốc. Để thực hiện cắt mí mắt bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Tùy theo tình trạng của đôi mắt và mong muốn của từng khách hàng mà có thể xem xé có thực hiện cắt mí mắt hay không.  Cắt mí mắt là phương pháp giúp loại bỏ mỡ thừa, từ đó khắc phục hiện tượng chùng da và nếp nhăn xung quanh mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ tạo hình 2 mí mắt cân đối, đẹp tự nhiên giúp đôi mắt to tròn, long lanh. Chỉỉ một phương pháp thực hiện nhưng đem lại rất nhiều hiệu quả  như: loại bỏ nếp nhăn, loại bỏ mỡ thừa quanh mắt và tạo ra được một đôi mắt hai mí long lanh tự nhiên. Khó ai có thể biết được rằng bạn vừa trải qua phẫu thuật tạo hình mắt hai mí.

Đối tượng cắt mí mắt Hàn Quốc
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mắt nhiều mỡ và da thừa mí trên, không phân biệt tuổi tác, mắt mổ lại… Cắt mí mắt là giải pháp phù hợp cho những người có vùng da quanh mắt chùng nhão và có bọng mỡ quanh mắt
Mong muốn kết quả: Mắt 2 mí đẹp tự nhiên
Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc
• Áp dụng cho hầu hết trường hợp
• Không đau, mắt chỉ hơi xót nhẹ sau vài giờ
• Mắt sưng nhẹ như vừa khóc
• Không cần thời gian nghỉ dưỡng
• An toàn tuyệt đối với công nghệ Hàn Quốc
• Mí rõ, tự nhiên không giả, lộ, quá to…
• Không sẹo
Tham khảo chi phí Phẫu thuật cắt  mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn
Chi phí cho Phẫu thuật cắt  mí mắt Hàn Quốc là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người và khác nhau tại các trung tâm thẩm mỹ viện. Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí cắt mí mắt khoảng 12 triệu đồng.
Bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn