Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Những vấn đề đặt ra trước khi cắt mí mắt

Cắt mí mắt là gì
Đối với chị em phụ nữ, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Vì vậy việc sở hữu một đôi mắt đẹp, to tròn tự nhiên, trẻ dài theo năm tháng luôn là điều khao khát bấy lâu nay. Hiểu được tâm lý đó, ngày nay, các bác sĩ thẩm mỹ đã tạo ra phương pháp cắt mí mắt. Phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc tại ra đời và được xem là phương pháp tối ưu loại bỏ tình những mỡ thừa, nếp nhăn làm cho đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.
Vấn đề đặt ra mà nhiều chị em cân nhắc trước khi quyết định thực hiện cắt mí mắt là liệu có an toàn không và cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về phương pháp này nhé.

Phương pháp thực hiện
Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp bóc tách, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và kết hợp tạo hình mắt 2 mí phù hợp với khuôn mặt.  Các bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng, cấu tạo mắt của bạn như thế nào để lựa chọn phương pháp cắt mí thích hợp để thực sự đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp nhất có thể. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật đơn giản, không để lại sẹo và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Hạn chế ngồi lâu trước máy vi tính để mắt nghĩ ngơi.
 Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày Không nên sử dụng kính áp tròng trong khoảng 2 tuần sau phẫu thuật
Bạn có thể đeo lông mi giả một tháng sau phẫu thuật
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật.
Thẩm mỹ Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những viện thẩm mỹ uy tín Việt Nam  hiện nay. Tại đây khách hàng sẽ được cắt mí mắt được thực hiện  bởi đôi bàn tay giàu kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, đảm bảo sự an toàn, mang lại cho bạn đôi mắt rạng ngời, tăng thêm sức hút cho khuôn mặt.

Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng mang lại vẻ đẹp hoàn hảo được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn. 
Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn