Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Phẫu thuật hàm hô nhanh chóng thoát khỏi tình trạng hô

Nếu bạn nào đã từng niềng răng để thoát khỏi tình trạng hô đều biết thật mất thời gian và công sức niềng răng để khắc phục tình trạng hô hàm. Nhưng hiện nay đây là vấn đề thật dễ dàng và nhanh chóng nhờ vào phương pháp phẫu thuật hàm hô sẽ giúp khách hàng xóa bỏ tình trạng này. Đem lại nụ cười rạng rỡ khi giao tiếp. Nếu muốn biết phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu và Có đắt lắm không? Hãy tham khảo thông tin sau đây.

Những thông tin cần biết về phẫu thuật hàm hô
Phương pháp phẫu thuật hàm hô giúp bạn cải thiện được hô do hàm và tình trạng mất cân xứng giữa xương hàm theo tỉ lệ thích hợp với gương mặt. Khi đến bệnh viện, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng hô như thế nào, chụp phim x-quang để kiểm tra cấu trúc xương hàm, mức độ hô ra sao và từ đó lên kế hoạch phẫu thuật một cách chính xác nhất. Dựa trên kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ nhận định chính xác nguyên nhân hô do răng hay do hàm. Từ đó đưa ra chỉ định phẫu thuật chỉnh hàm phù hợp.
Thời gian thực hiện và chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật hàm hô
Quy trình thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế trong môi trường vô trùng giống. Sau khi phẫu thuật hàm hô bác sĩ sẽ băng cố định vùng hàm mặt để giúp xương hàm không bị dịch chuyển và trong 1 ngày đầu bạn cần phải được nghỉ ngơi, nằm một chỗ để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe. Từ 3 – 5 ngày vết thương sẽ có chút sưng nhưng sẽ giảm dần sau koảng 7 – 10 ngày. Thời gian phẫu thuật hàm hô trong phòng 90 – 120 phút (Tùy vào từng trường hợp thời gian có thể sẽ lâu hơn). 
Đối tượng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô
•        Khách hàng là cả nam và nữ trên 18 tuổi
•        Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.
•        Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.
•        Thích hợp dành cho những ai mong muốn chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn
•        Tình trạng hô do răng, trong khi cấu trúc xương hàm hoàn toàn bình thường.
Muốn biết thêm chi tiết về  phẫu thuật hàm hô hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật hàm hô còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn