Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Thông tin hữu ích cho các bạn chuẩn bị nâng mũi

Ai cũng mong muốn mình có một vẻ đẹp hoàn hảo như các ngôi sao Hàn Quốc với sống mũi cao thanh tú. Hiện nay với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ thì việc nâng mũi S line tạo sống mũi cao không là quá khó. Nếu bạn đang có ý định thực hiện nâng mũi S line nhưng chưa biết nâng mũi S line giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu phương pháp này nhé.
Tại sao nâng mũi S line tốt hơn các phương pháp cũ
 Đây chính là giải pháp được đánh giá cao vì có thể khắc phục đầu mũi bóng đỏ bởi nó kết hợp với sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, sụn nhân tạo có độ phù hợp cao với cấu trúc cơ thể nên phương pháp này cũng được cho là tốt nhất hiện nay.

Với câu hỏi nâng mũi S line có tồn tại vĩnh viễn không ?
Đối với thắc mắc này câu trả lời là có, vì phương pháp nâng mũi S line ra đời ngoài chức năng nâng cao sống mũi còn khắc phục các trường hợp mũi ngắn hay mũi đã phẫu thuật nâng mũi trước đó nhưng bị lộ sóng hoặc bóng đỏ đầu mũi, đây chính là giải pháp cho chị em.
Nâng mũi với phương pháp nâng mũi S line  kèm bọc sụn tự thân đầu mũi đảm bảo không bị hao mòn theo thời gian, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, đồng thời mang đến cho bạn dáng mũi tự nhiên, duy trì trọn đời, không lo biến chứng.
Những lưu ý để chăm sóc mũi sau khi nâng mũi S line
Sau khi phẫu thuật nâng mũi S line 24 giờ, mũi của bạn có thể bị phù và sưng đau một chút. Bạn có thể dùng thuốc giảm đau bác sĩ kê để hạn chế cơn đau. Bạn nên nằm nghỉ ngơi với gối cao trên giường. Vùng xung quanh mắt cũng sẽ bị sưng và bầm tím vào hôm sau, Những vết sưng đau và bầm tím sẽ tan dần và tự động biến mất trong khoảng từ 5 đến 10 ngày sau khi phẫu thuật.
Bạn nên lựa chọn trung tâm có uy tín để đảm bảo kết quả cao nhất.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ nâng mũi S line  an toàn và hiệu quả, bạn có thể chọn Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn