Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tìm hiểu chi phí trước khi thực hiện nâng mũi

Nâng mũi S line như thế nào là đẹp?
Có thể dễ dàng nhận thấy việc sở hữu một sống mũi có độ cao phù hợp với gương mặt giống như các ngôi sao Hàn Quốc luôn là niềm mong ước lâu nay của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng không hiếm trường hợp nhiều chị em phụ nữ chúng ta không may mắn từ khi sinh ra đã sở hữu sống mũi thấp. Do đó, mà ngày nay nhiều chị em phụ nữ lựa chọn giải pháp thẩm mỹ nâng mũi S line để  hoàn thiện những khuyết điểm này. Phẫu thuật nâng mũi S line giá bao nhiêu. là thắc mắc mà nhiều khách hàng đã gởi tới trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn nhờ tư vấn. Sau đây là câu trả lời cho các bạn.

Nâng mũi S line được hiểu như thê nào?
Nâng mũi S line  là xu hướng nâng mũi giống những ngôi sao Hàn Quốc mà bạn thường thấy trên ti vi và áp dụng các phương pháp cũng như công nghệ Hàn Quốc trong quá trình phẩu thuật phẫu thuật. Nâng mũi S Line là kỹ thuật tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại từ đầu mũi đến gốc mũi. Phương pháp nâng mũi này sử dụng phần lớn sụn tự thân, rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo.
Nâng mũi S line đòi hỏi một tính thẩm mỹ về nghệ thuật rất cao để đánh giá hình ảnh chiếc mũi trên mỗi khách hàng có phù hợp với  khuôn mặt của người ấy hay không cũng như phải điều chỉnh độ cao mũi có phù hợp hay không, chiều ngang của sống mũi có vừa không, chiều dày của chóp mũi tức đầu mũi có cân xứng với toàn diện chiếc mũi hay không. Đây là cả một quá trình chứ  không phải cứ dùng mũi tự thân từ sụn vành tai hay sụn vách ngăn mũi được lấy ra và đẽo gọt để ráp vào trụ mũi hay đầu mũi là có ngay một chiếc mũi Hàn Quốc xinh xắn.
Tại sao nên nâng mũi S line tại thẩm mỹ Nhật Hàn
Bất cứ khách hàng nào khi đi nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ sẽ được bác sĩ thẩm mỹ tính toán, cân nhắc dựa theo tình trạng cấu trúc mũi và khuôn mặt của từng khác hàng để thế nào cuối cùng có chiếc mũi đẹp, ví dụ khách hàng chỉ nghĩ đến đặt sống mũi mà thôi, nhưng đầu mũi quá to và thô không cân xứng với nét đẹp chung của gương mặt,
Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn