Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về phương pháp nâng mũi mới nhất

Nếu như các phương pháp nâng mũi truyền thông cho kết quả một chiếc mũi sau khi thực hiện thường chỉ cao, thẳng từ giữa hai mắt và lông mày đến đầu mũi một cách khiên cưỡng, thô cứng. HIện nay phương pháp nâng mũi S line ra đời đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp này. Nếu như bạn đang có ý định thực hiện nâng mũi S line nhưng không biết nâng mũi S line có đắt không, nâng mũi S line giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị thì hãy tham khảo bài viết sau.

Quy trình nâng mũi S line:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Chỉ rõ khuyết điểm, tư vấn kỹ lưỡng, giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, khám sức khỏe tổng quát, đảm bảo độ an toàn cao nhất trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 2: Sát khuẩn và gây tê: Vùng mũi và vùng lấy sụn tự thân được gây tê cục bộ, đảm bảo mang lại sự thư thái cho bạn trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 3: Lấy sụn tự thân: Bác sĩ xác định tỉ lệ và vùng dùng lấy sụn, quá trình lấy sụn nhanh chóng, không đau, an toàn với sức khỏe.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line: Sụn tự thân được xử lý, cắt gọt sao cho phù hợp với tình trạng của mũi. Bác sĩ tạo vết rạch nhỏ trong khoang mũi, bóc tách lớp da đủ dày để che phủ chất liệu độn sau đó cấy ghép sụn vào trong khoang mũi, nâng cao sống mũi đồng thời tiến hành các kỹ thuật chỉnh sửa cần thiết.
Bước 5: Kết thúc và chăm sóc sau phẫu thuật
Chi phí nâng mũi S line
Ở mỗi trung tâm thẩm mỹ giá nâng mũi s line có chênh lệch nhưng không lệch nhau nhiều vì tùy thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc và đội ngũ bác sĩ thực hiện nâng sửa mũi.
Trung tâm thẩm mỹ nâng mũi S line
Trong các cơ sở nha khoa hiện nay. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là trung tâm thẫm mỹ viện có uy tín, có đội ngũ BS có trình độ cao, có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi.
Với những tư vấn của chúng tôi, hi vọng bạn sẽ an tâm khi muốn thực hiện nâng mũi S line. Tại đây ngoài dịch vụ nâng mũi S line còn có dịch vụ thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, bấm mí mắt, nâng ngực nội soi đáp ứng các nhu cầu chỉnh sửa  khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn