Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Lấy lại vẻ tươi sáng cho đôi mắt nhờ cắt mí mắt

Tạo hình cắt mí mắt cho đôi mắt đẹp
Theo thời gian và tuổi tác, những bọng mỡ hay da thừa cũng như nếp nhăn sẽ xuất hiện khiến đôi mắt nhìn thiếu sức sống. Điều này luôn khiến các chị em phụ nữ lo ngại. Tuy nhiên hiện nay với phương pháp cắt mí mắt được đánh giá là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ tình trạng mỡ thừa, nếp nhăn  lấy lại đôi mắt tinh anh, tươi sáng với nếp mí mới đẹp tự nhiên. Nếu bạn đang có ý định cắt mí nhưng chưa có thông tin về  vấn đề cắt mí mắt giá bao nhiêu thì nên tham khảo bài viết sau.

Cắt mí mắt được thực hiện như thế nào
Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn dịch vụ cắt mí mắt phù hợp. Phẫu thuật được thực hiện với sự kết hợp của kỹ thuât laser tiên tiến với các thao tác khéo léo, chuẩn xác của bác sĩ. Nhờ đó, những lớp da thừa, da chùng, bọng mắt sẽ được bóc tách ra khỏi vùng mắt một cách nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn. Phẫu thuật cắt mắt khắc phục được khuyết điểm mí hai mắt không bằng nhau,
Ăn kiêng gì sau khi cắt mí mắt
Giống như những loại hình phẫu thuật khác, mắt bạn có thể bị sưng và bầm tím và có thể cảm thấy đau nhẹ trong những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, những hiện tượng trên sẽ không tồn tại lâu và giảm dần sau khoảng 5 -7 ngày. Bạn nên kiêng ăn các thức ăn như: Thịt bò, nếp, rau muống, đồ ăn hải sản và tránh uống các nước uống dễ gây chảy máu như: nước dừa và rau má. Uống thuốc đầy đủ theo sự chỉ dẫn của Bác sĩ. Khi ra ngoài bạn nên đeo kính để bảo vệ mắt tránh bụi bẩn vào vết thương dễ gây nhiễm trùng, không được dụi mắt. Bạn sẽ được cắt chỉ từ 5-7 ngày sau khi phẫu thuật.
Tại sao nên cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Nhật Hàn
Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên cũng nên lựa chọn trung tâm uy tín để đảm bảo an toàn. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn có các Bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm có trình độ tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và yên tâm cho mọi khách hàng.
Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn