Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Phẫu thuật hàm hô có chi phí hợp lý

Gương mặt V-Line hiện là xu hướng làm đẹp rất thịnh hành và đang dần trở thành chuẩn mực của nét đẹp thanh tú, yêu kiều.  Nhiều người bị hô vừa muốn loại bỏ tình trạng này vừa muốn có khuôn mặt V Line nên đã tìm đến với giải pháp phẫu thuật hàm hô. Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu, có đắt hay không là vấn đề mà nhiều khách hàng thắc mắc. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.

Độ tuổi thích hợp để Phẫu thuật hàm hô
Phẫu thuật hàm hô là sự tác động trực tiếp vào xương hàm trên và dưới, sau đó điều chỉnh khớp cắn đúng cho 2 hàm Theo các bác sĩ thì phẫu thuật hàm hô phải là những người đã trên 18 tuổi (ở độ tuổi này, xương hàm đã qua giai đoạn phát triển nên sẽ không có sự di lệch sau phẫu thuật).
Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô
Phẫu thuật hàm hô một lần duy nhất là phương pháp có ưu điểm hơn nhiều so với niềng răng. Chỉ với một lần thực hiện khoảng 2 – 3 giờ đồng hồ, bạn đã có thể lấy lại nụ cười tự tin cho mình mà không còn phải lo lắng về khiếm khuyết hô hay móm trên gương mặt.
Hơn nữa, chỉ có phẫu thuật và điều chỉnh cấu trúc xương hàm thì mới khắc phục triệt để tình trạng hô do hàm được nhanh chóng.
Tại sao nên lựa chọn phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ Nhật Hàn;
Phẫu thuật hàm hô là một một dạng phẫu thuật có thể nguy hiểm nếu bạn không tìm đến trung tâm thực hiện thẩm mỹ có uy tín. Hãy đến các trung tâm thẩm mỹ có  đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm cao về phẫu thuật hàm mặt thẩm mỹ, với thao tác điều trị khéo léo và chính xác sẽ đem đến cho bạn ca phẫu thuật đạt hiệu quả như ý mà không gây đau đớn khi điều trị. Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn thực hiện phẫu thuật cho bạn là những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.Bác sĩ Gerard Vĩnh Lâm Viên: Hội viên Hàn Lâm Viện Phẫu thuật Hoa Kỳ (F.A.C.S) với 40 năm kinh nghiệm.
Để biết chính xác hơn phẫu thuật hàm hô. bạn hãy đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé.Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn còn có thực hiện nhiều loại hình phẫu thuật như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line …đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn