Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Tìm hiểu thông tin trước khi phẫu thuật hàm hô

Hướng tới vẻ đẹp hoàn thiện cho con người là điều mà các bác sĩ thẩm mỹ đặt ra. Vì vậy đã có rất nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến ra đời đấp ứng được các yêu cầu khác nhau của con người. Trong đó phẫu thuật hàm hô được xem là giải pháp tốt nhất giúp khắc phục khuyết điểm hàm trên phát triển quá mức khiến khớp cắn bị lệch. Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu? Có an toàn hay không là điều mà nhiều khách hàng thắc mắc. Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.
Phẫu thuật hàm hô được thực hiện trong khoảng thời gian bao lâu
Phẫu thuật hàm hô là sự tác động trực tiếp vào xương hàm trên và dưới, sau đó điều chỉnh khớp cắn đúng cho 2 hàm.Một ca phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng tốn khoảng 2 tiếng đồng hồ. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, từ 7-10 ngày tùy cơ địa của bạn, ngày thứ 7 bạn sẽ được cắt chỉ. Nhờ vào sự trợ giúp của các trang thiết bi hiện đại bạn thấy được hình ảnh trước và sau phẫu thuật cùng phác đồ chính xác đến từng mm bạn nên bạn hãy yên tâm về kết quả sau phẫu thuật hầu như không hề có sai sót nào.

Hãy lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có kết quả tốt nhất
Tại Việt Nam hiện nay, có nhiều trung tâm thẩm mỹ viện thực hiện phẫu thuật hàm hô. Tuy nhiên để có kết quả cao nhất bạn nên lựa chọn một trung tâm có uy tín và chát lượng nơi có Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, có giấy phép hành nghề rõ ràng do bộ y tế cấp, được tu nghiệp và thực tập nhiều năm tại các nước có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình.  Hệ thống trang thiết bị, vật tư được nhập từ nước ngoài, sử dụng lưỡi cưa chuyên biệt 1 lần duy nhất, hạn chế thương tổn và đau đớn, giúp vết thương mau lành cam kết giúp bạn hết hô chỉ trong 1 lần phẫu thuật. Đội ngũ điều dưỡng viên nhiệt tình và tận tuỵ sẽ cho bạn cảm giác thoải mái nhất
Muốn biết thêm chi tiết về  phẫu thuật hàm hô hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật hàm hô còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn