Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Phẫu thuật hàm hô tương đối phức tạp

Phẫu thuật hàm hô cũng tương tự như những ca đại phẫu khác trong phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó, khi lựa chọn phẫu thuật hàm hô chúng ta cần nhắc nhiều vấn đề như địa chỉ nào thực hiện phẫu thuật phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Phẫu thuật hàm hô là gì
Khi phẫu thuật  chỉnh hàm hô, bạn sẽ được bác sĩ điều chỉnh lại tỷ lệ sao cho cân đối giữa hai hàm và giữa xương hàm hai bên với toàn bộ cấu trúc khuôn mặt. Kĩ thuật phẫu thuật hàm hô hiện đại cho phép   phân tích cấu trúc xương hiện đại giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán và lập phác đồ phẫu thuật chuẩn xác.
Những can thiệp này nếu không được kiểm soát và thực hiện bởi bác sỹ giàu kinh nghiệm thì không thể đạt được độ điều chỉnh răng hô chính xác và hoàn tất thuận lợi an toàn.
phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không
Có thể nói phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào bác sỹ đảm trách điều trị trực tiếp cho bạn và các máy móc hỗ trợ trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.
Dù là phức tạp hay không thì khi đã vận dụng đến giải phẫu hàm mặt đều phải cần đến bác sỹ giỏi, có kinh nghiệm và đủ bản lĩnh. Ngoài ra, máy móc và trang thiết bị hỗ trợ cũng phải đảm bảo hiện đại giúp cho bác sỹ thao tác một cách chuẩn xác.
Đối tượng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô
        Khách hàng trên 18 tuổi là cả nam và nữ
        Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.
        Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.
        Dành cho những ai mong muốn chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn
Những lý do để bạn chọn thẩm mỹ Nhật Hàn làm địa chỉ tin cậy
Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ Nhật Hàn đều là những chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật khuôn mặt, đã từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Bác sĩ Gerard Vĩnh Lâm Viên: Hội viên Hàn Lâm Viện Phẫu thuật Hoa Kỳ (F.A.C.S) với 40 năm kinh nghiệm. hạc sĩ, bác sĩ Lê Viết Trí: với 20 năm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Canada và Việt Nam.
Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn còn có thực hiện nhiều loại hình phẫu thuật như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line …đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn